Trao quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo

Thứ tư - 22/01/2020 09:47
Trong suốt chương trình Tết vì người nghèo, MTTQ xã đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ quý báu của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương.
Đại tá Lê Văn Lợi, nguyên Phó Tư lệnh Binh chủng Thông tin tặng quà cho các gia đình
Đại tá Lê Văn Lợi, nguyên Phó Tư lệnh Binh chủng Thông tin tặng quà cho các gia đình

      Sáng ngày 22/01/2020, tại hội trường UBND xã, UBMTTQ đã phối hợp cùng đồn biên phòng Quỳnh Phương và các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà tết vì người nghèo xuân Canh Tý 2020.

      Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá Lê Văn Lợi - nguyên Phó Tư lệnh Binh chủng Thông tin, đồng chí Phạm Hữu Tình, Chính trị viên Đồn Biên phòng Quỳnh Phương; đồng chí Hồ Sỹ Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Vương Đại Tương, Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Nho, Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Bá Vân, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ xã, cùng các đồng chí trong Ban thường trực HĐND, UBMTTQ, các đoàn thể xã.

0a585716fc1e04405d0f
Đồng chí Phạm Hữu Tình, Chính trị viên Đồn Biên phòng Quỳnh Phương tặng quà cho các gia đình
 
      Tinh thần “Lá lành đùm lá rách” là một đức tính cao đẹp của người dân Việt Nam. Trong suốt chương trình Tết vì người nghèo, MTTQ xã đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ quý báu của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương.
      Tại buổi lễ, với tinh thần lá lành đùm lá rách và với trách nhiệm của 1 người con Quỳnh Lập, Đại tá Lê Văn Lợi, nguyên Phó Tư lệnh Binh chủng Thông tin đã tặng 10 suất quà cho 10 hộ người già neo đơn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, Đồn biên phòng Quỳnh Phương trao 3 suất quà, Công ty Hồng Đào trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.
      Ban Thường trực MTTQ xã trân trọng cảm ơn sâu sắc những tấm lòng hảo tâm quý báu của các tổ chức, cá nhân đã chia sẻ với các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình khó khăn, góp phần giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây