Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Bàn giao nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên nghèo

Chiều ngày 29 tháng 01 năm 2019, được sự thống nhất của Hội LHPN thị xã Hoàng Mai, Thường trực Đảng ủy xã Quỳnh Lập, Hội LHPN tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên Văn Thị Hóa.
Về dự lễ bàn giao có bà Nguyễn Thị Vân, Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoàng Mai, ông Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy xã Quỳnh Lập cùng các ông bà trong Ban Công tác Mặt trận thôn Đồng Tiến.
Chị Văn Thị Hóa sinh hoạt tại Chi hội Phụ nữ thôn Đồng Tiến, gia đình chị thuộc diện hộ nghèo từ năm 2014 đến nay. Bản thân chị thường xuyên ốm đau bệnh tật, không có lao động chính, không có công ăn việc làm ổn định. Chị đang nuôi hai con đang tuổi ăn học, nên việc nghĩ đến xây một căn nhà đối với chị là một sự khó khăn. Được sự hỗ trợ của MTTQ Việt Nam xã, Hội LHPN xã Quỳnh Lập, nay gia đình chị đã có được một căn nhà đẹp để mẹ con chị có chỗ ở ổn định. Có ngôi nhà mới, chị có thể yên tâm lao động sản xuất,  tiếp tục nuôi các con của chị ăn học.
Việc bàn giao nhà "Mái ấm tình thương" đúng vào dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi, hy vọng gia đình chị Hóa đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc trong ngôi nhà mới đầy ấm áp.
Trao nhà "Mái ấm tình thương" là một hoạt động thiết thực hằng năm của Hội LHPN thị xã và Hội LHPN xã Quỳnh Lập. Trong những năm gần đây, Hội LHPN đã hỗ trợ cho nhiều gia đình hội viên nghèo để xây nhà mới.
 
 
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Hứa

Nguồn tin: Hội LHPN xã Quỳnh Lập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây