Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết Kỷ Hợi

Hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Kỷ Hợi năm 2019 của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An


         Hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Kỷ Hợi năm 2019 của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Thực hiện Kế hoạch số 42/KH-LN ngày 16/01/2019 của MTTQ - Thị đoàn - Hội LHPN - Hội ND - Hội CCB - LĐLĐ thị xã Hoàng Mai về việc Tổ chức Gói bánh chưng tặng người nghèo và người có công đón tết Kỷ Hợi năm 2019.

         Ngày 31/01/2019, Ủy Ban MTTQ xã Quỳnh Lập phối hợp với Đồn Biên Phòng Quỳnh Phương tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi.

         Đối tượng được tặng bánh gồm: Các đồng chí đảng viên cao tuổi, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, người có công. Mỗi thôn chọn 6 hộ gia đình để tặng bánh, mỗi hộ gia đình được tặng một cặp bánh tét.

        Chương trình gói bánh chưng tặng người nghèo là hoạt động hằng năm của MTTQ xã, nhằm gìn giữ phong tục, truyền thống đón tết cổ truyền của dân tộc, là dịp mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái. Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, chung tay giúp đỡ người nghèo và tri ân những người có công đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi ấm áp tình người và hướng tới một năm mới an khang, thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: Nguồn tin UBMTTQ xã

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây