Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Vũ Đức Khuông và ông Lê Xuân Thủy

Ông Vũ Đức Khuông: “...đây là những ngôi nhà Đại đoàn kết, ngôi nhà của tình thương làm ấm lòng những hộ khó khăn như chúng tôi, người nghèo chúng tôi luôn được quan tâm...”
Đồng chí Hồ Văn Cậy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy phát biểu chúc mừng
Sáng ngày 30/8/2019,  Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã Hoàng Mai phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Quỳnh Lập tiến hành bàn giao nhà đại đoàn kết  và trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình ông Vũ Đức Khuông, thôn Đồng Tiến, xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai và ông Lê Xuân Thủy, thôn Quyết Tâm, xã Quỳnh Lập, Thị xã Hoàng Mai. Về dự buổi bàn giao có các đồng chí: Hồ Văn Cậy, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; cùng các đồng chí trong Thường trực HĐND, Đại diện Hội LHPN, Đại diện MTTQ thị xã Hoàng Mai; đại diện đơn vị tài trợ; các đồng chí lãnh đạo địa phương, cán thôn và gia đình được bàn giao nhà Đại đoàn kết đợt một.
Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Hồ Văn cậy chúc mừng hai hộ đã xây được ngôi nhà mới, khang trang cho gia đình. Mong hai hộ ổn định đời sống vươn lên thoát nghèo bền vững. Đợt này Toàn thị xã có 27 nhà đại đoàn kết được bàn giao cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn đột xuất và hộ chính sách có nhà ở xuống cấp, tạm bợ. Các hộ này không những được hỗ trợ năm mươi triệu đồng mà còn được hỗ trợ thêm sơn quét tường. Đây là sự nỗ lực của cán bộ Thị xã, cán bộ các Phường, Xã và sự hào phóng của các đơn vị, Doanh nghiệp, các mạnh thường quân và nhân dân trên địa bàn thị xã Hoàng Mai. Với mục tiêu: “Không ai bị bỏ sót lại phía sau”. Đồng chí mong rằng, Đảng ủy, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã, các đơn vị thôn tiếp tục quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống trong thời gian tới.

 
e5c8af6c914e76102f5f
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Vũ Đức Khuông

 
Cầm trên tay số tiền hỗ trợ, ông Vũ Đức Khuông, đại diện cho hai gia đình được hỗ trợ, xúc động, ngẹn ngào, mộc mạc  nói: “Tôi năm nay đã trải qua 87 mùa xuân, sống khổ cực, nay được Đảng và Nhà nước quan tâm cùng với sự giúp đỡ của con cháu mới có được ngôi nhà khang trang, đây là những ngôi nhà Đại đoàn kết, ngôi nhà của tình thương làm ấm lòng những hộ khó khăn như chúng tôi, người nghèo chúng tôi luôn được quan tâm. Đời tôi mừng lắm, vui lắm, cảm ơn cán bộ, cảm ơn doanh nghiệp, cảm ơn nhân dân, cảm ơn con cháu. Cũng thật ý nghĩa ngày mai là ngày Quốc khánh mùng 2/9 niềm vui gia đình tôi được nhân lên gấp bội, hòa chung cùng niềm vui của đất nước”.
Như chúng tôi đã đưa tin  hộ ông Vũ Đức Khuông, thôn Đồng Tiến, hộ khó khăn đột xuất, đã tiến hành động thổ xây dựng vào ngày 8/7/2019 và hộ ông Lê Xuân Thủy, thôn Quyết Tâm, hộ cận nghèo, tiến hành Động thổ ngày 6/6/2019 đến nay (ngày 30/8/2019) đã hoàn thành việc xây dựng ngôi nhà, đưa vào sử dụng. trong niềm vui khôn tả của hai gia đình.

Tác giả bài viết: Hoa Phượng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây