Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2020

Chiều ngày 06/02/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Quỳnh Lập tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ năm 2020.
Buổi gặp mặt thanh niên nhập ngũ, xuất ngũ năm 2020
      Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 06/02/2020, UBND xã Quỳnh Lập tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, các thôn cùng với 07 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020.
      Năm 2020, có 07 tân binh của xã Quỳnh Lập (05 tân binh chính thức và 02 dự bị) lên đường làm nghĩa vụ quân sự, được giao về  đơn vị, đó là: Sư đoàn 324 - Đô Lương. Trong số thanh niên nhập ngũ đợt này có 02 thanh niên đã học lớp nhận thức về Đảng. Những thanh niên lên đường nhập ngũ đều bảo đảm các điều kiện về tiêu chuẩn phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe và đã được phát lệnh gọi nhập ngũ từ trước tết Nguyên đán Canh Tý.
a40a2887d95721097846
 
Các đồng chí lãnh đạo xã tặng quà cho tân binh nhập ngũ năm 2020

 
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vương Đại Tương- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Quỳnh Lập  đã động viên các thanh niên nêu cao tinh thần yêu nước, phát huy sức trẻ, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các quân nhân xuất ngũ trở về quê hương cần phát huy những phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục rèn luyện, học tập, hăng hái lao động sản xuất để làm giàu cho bản thân và tích cực tham gia các hoạt động của địa phương.
 
d4ce645f958f6dd1349e
Đồng chí Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy tặng quà cho 2 quân nhân xuất ngũ năm 2020
 
      Tại buổi gặp mặt, UBND xã đã tặng quà, phát quân trang cho 05 tân binh chính thức. Các tân binh vinh dự lên đường nhập ngũ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
      Cũng tại hội nghị, Đảng ủy đã gặp mặt, tặng quà 02 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Động viên các quân nhân tiếp tục phát huy bản chất “Anh bộ đội cụ Hồ” xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây