Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Lãnh đạo thị xã thăm và hỗ trợ cho các gia đình bị tai nạn rủi ro

Đến thăm các gia đình, các đồng chí lãnh đạo thị xã và địa phương đã cảm thông với những thiệt hại, mất mát của ngư dân.
Lãnh đạo thị xã Hoàng Mai và xã Quỳnh Lập thăm hỏi động viên gia đình anh Hồ Nghĩa Đàn có 2 con bị tai nạn giao thông
        Chiều ngày 28/12/2019, đồng chí Nguyễn Duy Xuyên - Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Bá Hào, Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; đồng chí  Hoàng Ngọc Thuỷ, Trưởng Phòng Kinh tế thị xã; đồng chí Hồ Sỹ Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Quỳnh Lập; đồng chí Nguyễn Văn Nho, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ Tịch UBND xã; đồng chí Lê Bá Vân, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ xã Quỳnh Lập đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình không may bị tai nạn, rủi ro.
1d757391b5024c5c1513
Lãnh đạo thị xã Hoàng Mai và xã Quỳnh Lập thăm hỏi động viên gia đình anh Trương Quang Hà, có tàu cá bị chìm

 
       Đoàn thăm hỏi và động viên gia đình anh Hồ Nghĩa Đàn, thôn Đồng Tiến có 2 con bị tai nạn giao thông trên đường đi học về; gia đình anh Nguyễn Quốc Quyền thôn Tâm Tiến không may bị cháy tàu; gia đình anh Trương Quang Hà, thôn Tâm Tiến có tàu bị chìm; gia đình chị Trần Thị Hoài, thôn Tâm Tiến có chồng không may bị tai nạn trên thuyền.
        Đến thăm các gia đình, các đồng chí lãnh đạo thị xã và địa phương đã cảm thông với những thiệt hại, mất mát của ngư dân, đồng thời cũng hỗ trợ kinh phí động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn khơi bám biển ổn định cuộc sống.
091cdff71964e03ab975
Lãnh đạo thị xã Hoàng Mai và xã Quỳnh Lập thăm hỏi động viên gia đình anh Nguyễn Quốc Quyền, có tàu cá bị cháy

      Đây là việc làm có ý nghĩa của Thị uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQ thị xã, nhằm chia sẻ với những gia đình không may bị rủi ro, có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời cũng là dịp kêu gọi người dân nâng cao nhận thức, thực hiện nghiêm những quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nâng cao cảnh giác về các sự cố trên tàu thuyền góp phần giữ gìn cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mỗi gia đình.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây