Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Lãnh đạo thị xã thăm và tặng quà các gia đình chính sách dịp 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

Trong dịp 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, Thị ủy tổ chức thành 10 đoàn đến thắp hương cho các gia đình chính sách của 10 phường, xã.
      Chiều ngày 24/7/2019, đồng chí Nguyễn Đình Tề, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Đại tá Nguyễn Bá Minh, chủ tịch Hội CCB thị xã cùng với các đồng chí cán bộ thị xã, cán bộ xã thăm và tặng quà một số gia đình chính sách của xã nhân dịp 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.
      Đoàn đến thắp hương và tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Ao, có chồng là liệt sỹ Lê Bá Tiến ở thôn Đồng Tâm; thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Linh, người nhiễm chất độc hóa học ở thôn Đồng Tâm; thắp hương và tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Nhím, có con trai là liệt sỹ Đặng Văn Thạo, thôn Quyết Tâm; thăm và tặng quà cho gia đình ông Hồ Hạnh, bệnh binh thôn Tân Long; thăm và tặng quà cho gia đình ông Dương Văn Men, thương binh ở thôn Tân Minh.
c68f72c5963e72602b2f
Lãnh đạo thị xã thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Linh, thôn Đồng Tâm
 
      Trong dịp 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, Thị ủy tổ chức thành 10 đoàn đến thắp hương cho các gia đình chính sách của 10 phường, xã. Đây là một hoạt động hằng năm của lãnh đạo thị xã, thể hiện sự tri ân các anh hùng, liệt sỹ; thể hiện sự qua tâm đến các gia đình thương bệnh binh và những người có công với cách mạng.

Tác giả bài viết: Bút Bi

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây