Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Ra quân tuyên truyền, vận động toàn dân đảm bảo TTATGT, PCCN và giao nộp Pháo, VK, VLN, CCHT và đồ chơi nguy hiểm bị cấm năm 2020

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, Chính quyền xã Quỳnh Lập, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đã tập trung lãnh đạo, triển khai có hiệu quả việc quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
Toàn cảnh lễ ra quân tuyên truyền tại Trường THCS Quỳnh Lập
Sáng ngày 19/12/2019, UBND xã Quỳnh Lập long trọng tổ chức Lễ Phát động ra quân tuyên truyền, vận động toàn dân đảm bảo trật tự An toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và giao nộp pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và đồ chơi nguy hiểm bị cấm năm 2020. 
Tham dự có các đồng chí đại diện của Công an thị xã Hoàng Mai, BCH Quân sự thị xã Hoàng Mai, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương, Thị đoàn Hoàng Mai,... Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các hội, Đoàn thể chính trị, xã hội xã Quỳnh Lập, Bí thư Chi bộ, trưởng các thôn trên địa bàn xã Quỳnh Lập và toàn bộ giáo viên cùng hơn 500 học sinh của trường THCS Quỳnh Lập. 

 
IMG 2415

Ông Nguyễn Văn Nho, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lập phát biểu khai mạc buổi lễ

 
Mục đích của lễ phát động là nhằm kịp thời chấn chỉnh những sơ hở, thiếu sót trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; đồng thời tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Cũng tại lễ ra quân đại diện các thôn trên địa bàn xã đã tiến hành ký cam kết với UBND xã về chấp hành các quy định quản lý, sử dụng  cũng như vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công vụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm bị cấm, pháo. 
IMG 2412
Các thôn ký cam kết thực hiện giao nộp pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và đồ chơi nguy hiểm bị cấm

 
Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, Chính quyền xã Quỳnh Lập, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đã tập trung lãnh đạo, triển khai có hiệu quả việc quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Các cấp, các ngành, các nhà trường và các doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân về các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Ký cam kết với từng hộ gia đình, từng cơ quan, doanh nghiệp thực hiện nghiêm các Quy định của pháp luật, không buôn bán, vận chuyển, sản xuất và sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
IMG 2402
Học sinh giao nộp lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tại buổi lễ

Tác giả bài viết: Trần Long

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây