Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Truyền thông cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản tại trường học

Mục đích của buổi truyền thông là trang bị kiến thức cho học sinh về độ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật và hệ lụy của việc tảo hôn; cách nhận biết và phòng tránh các hành vi xâm hại tình dục...
Sáng ngày 06/5/2019, UBND xã phối hợp với Trường THCS Quỳnh Lập tổ chức  buổi Truyền thông cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống xâm hại tình dục cho vị thành niên.

Về dự có bà Nguyễn Thị Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thị xã Hoàng Mai; ông Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy; Ông Nguyễn Văn Nho, Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Dân số; Thầy Ngô Văn Bình, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Lập cùng thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Số học sinh tham gia tại buổi truyền thông là 550 em từ khối 6 đến khối 9.

 
Nguyen Thi Hieu
Bà Nguyễn Thị Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thị xã đặt câu hỏi cho học sinh
 
Bà Nguyễn Thị Hiếu chia sẽ những kiến thức cơ bản về độ tuổi vị thành niên. Giúp cho các em học sinh nhận biết được sự thay đổi về tâm sinh lý trong độ tuổi vị thành niên; nhận biết và phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Trang bị kiến thức cho học sinh về độ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật và hệ lụy của việc tảo hôn; cách nhận biết và phòng tránh các hành vi xâm hại tình dục.
 
Nguyen Van Nho
Ông Nguyễn Văn Nho, Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Dân số phát biểu tại buổi truyền thông
 
Phát biểu tại buổi truyền thông, ông Nguyễn Văn Nho, Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Dân số mong muốn các em học sinh tập trung học tập, tự trang bị kiến thức cho bản thân để xây dựng cho mình một tương lai tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây