Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Gặp mặt học sinh, sinh viên Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Tối ngày 02/02/2019, Hội Khuyến học xã phối hợp với Đoàn xã Quỳnh Lập tổ chức buổi Gặp mặt học sinh sinh viên.
         Về dự có đồng chí Hồ Sỹ Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ và trưởng các đoàn thể.
         Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã Quỳnh Lập, đồng chí Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy thông báo một số thông tin cơ bản về kinh tế xã hội, quốc phòng và an ninh năm 2018 và nêu một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương năm 2019.
         Đồng chí Vương Đại Tương căn dặn các học sinh, sinh viên phải tích cực học tập để xây dựng cho mình một tương lai tốt đẹp, sống có ích cho quê hương, đất nước, sống có trách nhiệm với cộng đồng; Trong dịp Tết Kỷ Hợi, là học sinh, sinh viên phải thực hiện đón tết văn minh, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, không sử dụng pháo, không uống rượu bia say, tham gia giao thông an toàn, đúng luật, không mắc các tệ nạn xã hội. Sau tết trở lại trường, lớp học đúng lịch học tập của nhà trường.

 
72e7fa3cb8835bdd0292
Đồng chí Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy trao học bổng cho các em học sinh nghèo

         Tại buổi gặp mặt, Hội Khuyến học xã đã trao Giấy khen của Hội khuyến học tỉnh cho dòng họ Nguyễn Hữu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng" ở tỉnh Nghệ An giai đoạn 2016 - 2018; trao Giấy khen của UBND thị xã Hoàng Mai cho Ban Khuyến học Trường THCS Quỳnh Lập đã có nhiều thành tích trong công tác khuyến học năm 2018.
 
1fa549670bd8e886b1c9

Đồng chí Nguyễn Xuân Mai, Chủ tịch Hội khuyến học xã và các đồng chí lãnh đạo địa phương
trao tiền thưởng cho học sinh, sinh viên


 
         Hội Khuyến học cũng đã trích số tiền 9.100.000đ từ Quỹ Khuyến học của xã để thưởng cho 22 em đậu vào các trường Đại học, 2 em đậu vào Cao Đẳng, 1 em học sinh giỏi tỉnh và trao 8 suất học bổng cho 8 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


 

Tác giả bài viết: Bút Bi

Nguồn tin: Hội Khuyến học xã Quỳnh Lập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây