Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Sự nỗ lực vươn lên của Trường Tiểu học Quỳnh Lập B

Từ năm học 2014-2015 trở về trước để có được thành tích cấp huyện (thị) là điều mơ ước. Xếp loại thi đua cuối năm 2013-2014, trường chỉ đạt trường Trung bình.
Các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Quỳnh Lập B được khen thưởng trong năm học 2018 - 2019

Trường Tiểu học Quỳnh Lập B, xã Quỳnh Lập xét về mọi phương diện thì đây là đơn vị giáo dục có điều kiện khó khăn nhất của thị xã Hoàng Mai. 

Thời gian vừa qua, Trong khó khăn thầy và trò Trường Tiểu học Quỳnh Lập B đã nỗ lực vươn lên mạnh mẽ. Cơ sở vật chất đã được bổ sung, sửa chữa, xây mới. Ngôi trường cũ kỹ ấy bây giờ đã có được một diễn mão mới. Với sự nỗ lực vượt khó tập thể Trường Tiểu học Quỳnh Lập B đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trở thành một điểm sáng của giáo dục Hoàng Mai, góp phần nâng tầm cho giáo dục xã Quỳnh Lập vươn tới gần hơn để theo kịp các địa phương trong thị xã.

Từ năm học 2014-2015 trở về trước để có được thành tích cấp huyện (thị) là điều mơ ước. Xếp loại thi đua cuối năm 2013-2014, trường chỉ đạt trường Trung bình. Năm học 2014-2015, Trường đã chuyển lên loại Khá. Thành tích cấp thị vẫn là con số 0. Từ năm học 2015-2016 đến nay trường đã có những bước tiến vượt bậc luôn vững chắc với danh hiệu: Tập thể Lao động tiên tiến.

Năm học 2015-2016 đã và trở thành một dấu mốc quan trọng để tập thể giáo viên và học sinh của trường phấn đấu vươn lên. Từ đó đến nay với sự nỗ lực vươn lên của tập thể giáo viên và học sinh, trường đã có được những kết quả đáng tự hào. Những giải thưởng, những tấm Giấy khen, Bằng khen các cấp là những con số biết nói nói lên tinh thần vượt khó của thầy trò Trường Tiểu học Quỳnh Lập B.

Tiêu biểu phải kể đến những tấm Bằng khen, giấy khen, Giấy chứng nhận cấp tỉnh mà tập thể, cá nhân đã giành được trong những năm gần đây

BK tinh
Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An khen cho tập thể về triển khai chương trình Sữa học đường năm học 2016-2017


 
GKBHXH
Giấy khen của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An cho đơn vị về việc thực hiện hoàn thành xuất sắc
công tác BHYT học sinh năm học 2016-2017.


 
BK BINH

Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng ông Đậu Đức Bình, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quỳnh Lập B đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2017-2018 đến năm học 2018-2019.

 
GV goi
 

Giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh của Giám đốc Sở GDĐT chứng nhận ông Trần Văn Trí giáo viên trường Tiểu học Quỳnh Lập B đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019.

 

Có được kết quả đó là nhờ sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hoàng Mai, sự quan tâm ủng hộ từ phía Đảng ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể, sự chung tay của phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự cố gắng không biết mệt mỏi của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, sự học tập và rèn luyện của học sinh. Tất cả những các danh hiệu cao quý đó là món quà tinh thần vô giá để thầy trò Trường Tiểu học Quỳnh Lập B tiếp tục quyết tâm phấn đấu trước thềm năm học mới với khí thế mới.

Bước vào năm học mới thầy trò Trường Tiểu học Quỳnh Lập B xin được chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thị xã Hoàng Mai mà trực tiếp là Phòng GDĐT. Xin được chân thành cảm ơn Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội xã Quỳnh Lập. Xin được gửi lời cảm ơn Ban Đại diện cha mẹ học sinh, các phụ huynh tâm huyết đã đồng hành cùng thầy trò chúng tôi trong những năm học qua. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được nhận sự ủng hộ và đồng hành của các cơ quan, ban ngành đoàn thể trên chặng đường phát triển đi lên của nhà trường trong năm nay và những năm tiếp sau.        

Tác giả bài viết: Đậu Đức Bình

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây