Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Tuyển Sinh Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Tại Tân Bình TPHCM

Theo quy định của Bộ Y Tế các cán bộ y tế bắt buộc tham gia các lớp Đào Tạo Liên Tục để nâng cao kiến thức, vì vậy tìm một địa chỉ Đào Tạo Liên Tục chất lượng là hết sức cần thiết. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ đã được Bộ Y Tế cấp phép mở những lớp Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo, để giúp đào tạo nâng cao kiến thức cho các cán bộ y tế cho ngành thẩm mỹ nói riêng và ngành sức khỏe nói chung, với các nội dung, nhiệm vụ chức năng, chương trình và tài liệu đào tạo đã được BYT phê duyệt theo đúng Quyết định số 51/QĐ-K2ĐT. Với mã Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo là C01.38 của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

 

Quyết định cấp mã đào tạo liên tục cho bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo của Bộ Y tế


Dựa theo thông tư 22/2013/TT-BYT vào ngày 09/08/2013 và được sửa đổi bổ sung thông tư 26 ngày 28/12/2020, có các nội dung về hướng dẫn Đào Tạo Liên Tục trong lĩnh vực y tế (Continuing Medical Education – CME), thông tư nêu rõ tất cả cán bộ y tế đã được cấp chứng chỉ hành nghề đang hoạt động trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam phải tham gia các lớp đào tạo liên tục để cập nhật kiến thức, chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ của mình với thời gian ít nhất là 48 tiết học trong 2 năm liên tiếp, nếu không hoàn thành sẽ bị thu hồi chứng chỉ hành nghề. Còn những cán bộ y tế khác không nằm trong trường hợp nếu trên thì phải tham gia chương trình Đào Tạo Liên Tục ít nhất là 120 tiết học trong 5 năm liên tiếp và phải tham gia ít nhất 12 tiết học mỗi năm. 


Khóa Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo - BVTM Gangwhoo được Bộ Y Tế tín nhiệm giao nhiệm vụ đào tạo ra những học viên về thẩm mỹ nói riêng và học viên trong lĩnh vực sức khỏe nói chung có tay nghề cao, kiến thức thật sâu rộng để phục vụ cho người dân.
 


Ỏ Thành Phố Hồ Chi Minh hiện nay có rất nhiều cơ sở được cấp phép mở những lớp Đào Tạo Liên Tục, đa số đều là những cơ sở nhà nước nên được chú trọng đầu tư. Trong khi đó, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là bệnh viện không thuộc nhà nước nhưng đã được Bộ Y Tế tin tưởng giao nhiệm vụ mở những khóa Đào Tạo Liên Tục vì Gangwhoo đã đạt chất lượng 5 sao đáp ứng được yếu cầu của Bộ Y Tế đưa ra. Hiện tại, Gangwhoo đang mở các lớp Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo về thẩm mỹ như mắt, mũi, ngực,… Học viên được trải nghiệm học tập trong môi trường đào tạo hiện đại. Ngoài ra, học viên còn nhận được hướng dẫn của chuyên gia, giáo sư thẩm mỹ, những buổi thực hành chuyên sâu chất lượng giúp cho học viên được nâng cao tay nghề, chuyên môn, điều này sẽ giúp cho học viên sẽ nắm bắt được kiến thức nhanh nhất và có thể áp dụng được vào công việc sau khi kết thúc khóa học tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.
 

dao tao lien tuc


NHỮNG LÝ DO VÌ SAO BVTM GANGWHOO ĐƯỢC BYT CẤP PHÉP MỞ KHÓA ĐÀO TẠO LIÊN TỤC GANGWHOO


1. Đội ngũ giảng viên

Lý do đầu tiên cũng là lý do quan trọng nhất để BVTM Gangwhoo được Bộ Y Tế cấp phép mở khóa Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo đó là đội ngũ giảng viên. Các học viên sẽ được hướng dẫn từ những chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm, đã có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng, ngoài ra các giảng viên ở Gangwhoo luôn cập nhật xu thế làm đẹp ở trên thế giới để đưa vào chương trình đào tạo cho các học viên.

2. Trang thiết bị và cơ sở vật chất

BVTM Gangwhoo được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nên được đánh giá là một bệnh viện đạt chuẩn 5 sao tiêu chuẩn của Hàn Quốc, nên học viên sẽ hài lòng về cơ sơ tại Gangwhoo. Tạo cho học viên môi trường học tập thật thoải mái và những buổi thực hành chất lượng.

BVTM Gangwhoo nhận được rất nhiều lời khen tích cực, hài lòng từ những học viên như sau: 

- Khi kết thúc khóa học Đào Tạo Liên Tục Gangwhoo về thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Bản thân mình cảm thấy tay nghề của mình được nâng cao, có thể tự tin trong công việc phẫu thuật thẩm mỹ sau này của mình.


- Trong quá trình tham gia Đào Tạo Liên Tục tại BVTM Gangwhoo. Tôi không chỉ được học hỏi từ các chuyên gia tại Gangwhoo, mà còn học hỏi từ những học viên khác học cùng khóa học với mình, điều này sẽ giúp ích cho công việc sau này. Tôi cảm ơn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo đã mở khóa Đào Tạo Liên Tục này.


Đào Tạo Liên Tục – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

Hotline: 0901.666.879

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://daotaolientuc.edu.vn/

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây