Hoạt động “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” tại Trường Mầm Non Quỳnh Lập

Thứ năm - 04/02/2021 10:43
Chương trình có nhiều hoạt động diễn ra, kêu gọi quyên góp ủng hộ, giao lưu văn nghệ “Xuân yêu thương- Tết sum vầy”.
Giao lưu văn nghệ tại Trường Mầm Non Quỳnh Lập
Giao lưu văn nghệ tại Trường Mầm Non Quỳnh Lập
Hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Tân Sửu. Hòa trong không khí tràn ngập niềm vui đón tết cổ truyền của cả dân tộc. Sáng ngày 29/01/2021. Công đoàn nhà trường phối  hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương- Tết sum vầy” cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm Non Quỳnh Lập.
“Xuân yêu thương - Tết sum vầy” là  chương trình thiện nguyện được Công đoàn nhà trường cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức hằng năm. Chương trình đã thu hút sự quan tâm đông đảo của phụ huynh và các mạnh thường quân cùng chung tay chia sẻ, động viên tinh thần cho các cháu vơi đi phần nào những khó khăn, thiếu thốn  trong cuộc sống. Sau một thời gian kêu gọi, tổng số tiền nhà trường nhận được là 16.130.000, trao 44 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
002 compressed
Vận động ủng hộ quà tết cho học sinh tại Trường Mầm Non Quỳnh Lập

 
Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mang tính nhân văn cao; với tinh thần “Tương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”; Qua hoạt động này giúp trẻ hiểu được lòng nhân ái, tình thương giữa con người với con người, đồng thời  biết yêu thương, chia sẻ với bạn bè.
003 compressed
Trường Mầm Non Quỳnh Lập trao quà tết cho các cháu thuộc diện hộ nghèo
 
Chương trình có nhiều hoạt động diễn ra, kêu gọi quyên góp ủng hộ, giao lưu văn nghệ “Xuân yêu thương- Tết sum vầy”, trao quà cho các cháu học sinh nghèo.
Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn và Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường Mầm Non Quỳnh Lập. Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, xuân về.

Tác giả bài viết: Hồ Thị Hồng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây