Tập đoàn Hoa Sen trao quà trong dịp Tết

Thứ tư - 08/01/2020 10:47
Chương trình Tết vì người nghèo xuân Canh Tý 2020 của Báo CAND và Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã dành tặng nhiều suất quà tới các hộ có hoàn cảnh khó khăn của thị xã Hoàng Mai với tổng giá trị 300 triệu đồng.
Lãnh đạo Công An tỉnh và Giám đốc Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo
Lãnh đạo Công An tỉnh và Giám đốc Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo
      Sáng ngày 08/01/2020, tại UBND xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, Báo Công An Nhân Dân (CAND) và Tập đoàn Hoa Sen đã phối hợp cùng Uỷ ban MTTQ xã Quỳnh Lập tổ chức trao 173 suất quà Tết cho 173 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã Quỳnh Lập, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
      Về tham dự buổi lễ có Bà Cao Thị Hồng - Phó trưởng Ban Kinh tế pháp luật Báo Công an Nhân dân, ông Nguyễn Minh Phúc - Giám đốc Nhà máy Hoa Sen Nghệ An, bà Nguyễn Thị Hương Giang - Phó trưởng Phòng chính trị Công an tỉnh Nghệ An.
68ec1b14665a9e04c74b
 
Bà Cao Thị Hồng - Phó trưởng Ban Kinh tế pháp luật Báo Công an Nhân dân phát biểu tại buổi lễ
 
      Về phía thị xã Hoàng Mai có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Đình Tề - Uỷ viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận thị xã, ông Nguyễn Bá Hào - Thị ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thị xã. Thượng tá Nguyễn Xuân Trà - Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai.
     
Về phía địa phương có sự tham dự của đồng chí Hồ Sỹ Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Văn Nho - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Bá Vân - Uỷ viên Ban Thường vụ, chủ tịch UBMTTQ xã và các đồng chí đại diện các đoàn thể Hội LHPN, Nông dân, CCB, Đoàn thanh niên.
800924ea59a4a1faf8b5
Ông Nguyễn Minh Phúc - Giám đốc Nhà máy Hoa Sen Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

 
      Chương trình Tết vì người nghèo xuân Canh Tý 2020 của Báo CAND và Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã dành tặng nhiều suất quà tới các hộ có hoàn cảnh khó khăn của thị xã Hoàng Mai với tổng giá trị 300 triệu đồng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Hào - Thị ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thị xã đã đại diện nhận số tiền quà tặng này.
      Phát biểu tại buổi lễ, Bà Cao Thị Hồng, Phó trưởng Ban Kinh tế Pháp luật Báo CAND, cho biết, thực hiện chỉ đạo của Cục truyền thông CAND, Báo CAND về thực hiện chương trình Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020, năm nay, Văn phòng Báo CAND cũng đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn, đồng bào nghèo ở các tỉnh miền Trung. Đây là một hoạt động thường niên mang ý nghĩa thiết thực. Thông qua đây, chúng tôi cũng mong muốn giúp cho bà con có một cái tết ấm no hơn, đủ đầy hơn.
75572642440cbc52e51d

Đồng chí Hồ Sỹ Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Báo CAND và tập đoàn Hoa Sen
 
      Cũng tại buổi lễ, đồng chí Hồ Sỹ Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã thay mặt các hộ gia đình gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Báo CAND và tập đoàn Hoa Sen, mong muốn trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ đến từ 2 đơn vị, và gửi lời chúc, mong muốn các gia đình hộ nghèo, cận nghèo sẽ có cái tết ấm no, cuộc sống sung túc, vươn lên thoát nghèo.
      Hy vọng rằng, những món quà nhỏ được trao đến cho các gia đình sẽ là một nguồn động lực, giúp bà con có thêm niềm tin, sớm thoát ra khỏi những khó khăn trong cuộc sống và có một cái Tết đủ đầy hơn.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây