Tập trung tuyên truyền các nội dung theo Đề án số 06-ĐA/ĐU của Đảng ủy

Thứ sáu - 19/07/2019 16:45
Hình thức tuyên tuyền tổ chức ngoài trời, sử dụng trình chiếu PowerPoint, nội dung ngắn ngọn, có hình ảnh, video kèm theo để người dân dễ hiểu, nhớ sâu.
      Thực hiện Đề án số 06-ĐA/ĐU ngày 26 tháng 01 năm 2018 của Đảng ủy về đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền phổ biến pháp luật đi đôi với công tác dân vận, tối ngày 18/7/2019, Ban Thường trực MTTQ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Cựu chiến binh, Nông dân, Đoàn thanh niên, Người cao tuổi và Ban công tác Mặt trận thôn Tân Minh, Đồng Minh, Đồng Thanh tổ chức tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường.
     Tham dự gia buổi tuyên truyền có đồng chí Hồ Sỹ Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Vương Đại Tương, Phó bí thư Đảng ủy xã cùng cán bộ và nhân dân ba thôn Tân  Minh, Đồng Minh, Đồng Thanh.
      Hình thức tuyên tuyền tổ chức ngoài trời, sử dụng trình chiếu PowerPoint,  nội dung ngắn ngọn, có hình ảnh, video kèm theo để người dân dễ hiểu, nhớ sâu. Ngoài nội dung tuyên truyền bảo vệ môi trường Ban tổ chức còn lồng ghép các trò chơi, các câu hỏi có thưởng liên quan đến công tác bảo vệ môi trường nhằm mục đích giao lưu trực tiếp với người dân tham gia.
IMG20190718210116
Ban tuyên truyền đặt câu hỏi giao lưu với người dân
 
      Tại buổi tuyên truyền có đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi  tham gia giao lưu trả lời các câu hỏi, các trò chơi bổ ích. Ông Hoàng Văn Hoa, Chi hội trưởng  Hội cựu chiến binh thôn Đồng Minh cho biết: “Đây là hình thức tuyên truyền mới, có hiệu quả, các kiến thức, các chủ trương bảo vệ môi trường của địa phương đến trực tiếp với người dân. Chính người dân được tham gia, tương tác, giao lưu trực tiếp tự đề ra các biện pháp bảo vệ môi trường của bản thân và gia đình và họ trở thành những tuyên truyền viên tích cực và hiệu quả nhất đến với nhân dân, rất mong các buổi tuyên truyền như thế này đến với người dân nhiều hơn nữa...”.
      Đây là buổi tuyên tuyền do MTTQ, các đoàn thể xã phối hợp tổ chức. Sau buổi tuyền truyền lưu động này Ban tuyên truyền tiếp thu ý kiến đóng góp và thực tiễn tại buổi tuyên truyền để rút kinh nghiệm cho buổi tuyên truyền đợt sau. Thời gian tới Ban tuyên truyền tiếp tục lựa chọn các bài dự thi do Đảng ủy phát động theo Đề án 06 của Đảng ủy xã Quỳnh Lập ngày 26/01/2018 như: An toàn giao thông, Luật thủy sản, các tệ nạn xã hội, Tảo hôn... tuyên truyền tại các thôn trung tâm.

Tác giả bài viết: Hoa Phượng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây