TH Quỳnh Lập B, 10 năm 1 chẵng đường

Thứ ba - 05/09/2023 22:22
TH Quỳnh Lập B, 10 năm 1 chẵng đường

         Trường Tiểu học Quỳnh Lập B, đóng trên địa bàn Đông Hồi, mảnh đất địa đầu xứ nghệ. Trước kia khi đường xá đi lại khó khăn thì Đông Hồi trở thành khu biệt lập. Xét về giáo dục thì Đông Hồi được xếp vào nơi khó khăn nhất của thị xã Hoàng Mai. Bởi nơi đây vừa xa trung tâm, vừa nằm trong vùng quy hoạch.

         Vì thế bất cứ ai làm giáo dục nhắc đến Đông Hồi thì không khỏi băn khoăn và nhiều người đã khóc khi nhận được quyết định được biên chế về Trường TH Quỳnh Lập B.
Trường TH Quỳnh Lập B năm 2013

       Họ đã có lý. Nhìn những hình ảnh này cho dù đầu óc có giàu trí tưởng tượng đến bao nhiêu cùng không ai nghĩ rằng đây là một ngôi trường của thị xã trẻ Hoàng Mai năng động.
      Tuy khó khăn là vậy nhưng thầy trò Trường TH Quỳnh Lập B đã không ngừng nỗ lực vươn lên. Với tinh thần: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”.

Thực hiện lời dạy của Bác: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”.

      10 năm qua, trường đã có những bước tiến dài,
từ một đơn vị trắng về thành tích. Luôn nằm ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng của 43 xã Quỳnh Lưu trước kia, Từ năm học 2016-2017 đến nay trường đã đạt nhiều thành tích trên nhiều lĩnh vực

 

      Nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền. Cơ sở vật chất trường lớp của trường đã được đầu tư. Tuy chưa đạt chuẩn song về cơ bản cơ sở vật chất đã đáp ứng được yêu cầu đổi mới  Sau 10 năm diễn mão Trường TH Quỳnh Lập B đã hoàn toàn thay đổi. Diễn mão mới sau 10 năm

 


 


 Đặc biệt tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” Trường TH Quỳnh Lập B là 1 trong 5 đơn vị giáo dục vinh dự được Bí thư thị ủy tặng giấy khen. Đây là phần thưởng xứng đáng mà lãnh đạo Thị ủy đã ghi nhận cho những cố gắng không biết mệt mỏi của thầy và trò Trường TH Quỳnh Lập B.

Giấy khen của Thị ủy tặng đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết 29/NQTW
Đồng chí Lê Trường Giang trao giấy khen cho 5 đơn vị xuất sắc trong việc thực hiện NQ 29/NQTW 

            Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể Chi bộ, Nhà trường, của giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Quỳnh Lập B. Bước đầu đã khẳng định được vị trí trong ngành giáo dục của thị xã, được học sinh và Cha mẹ học sinh tin cậy.
        Bước vào năm học mới 2023-2024, một giai đoạn mới, một tinh thần mới, một khí thế mới. Chúc cho Trường TH Quỳnh Lập B gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Đáp ứng sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và sự kỳ vọng của nhân dân.
 

 

Tác giả bài viết: Đậu Đức Bình

Nguồn tin: TH Quỳnh Lập B:

 Từ khóa: TH Quỳnh Lập B

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây