Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Lãnh đạo địa phương thăm và tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày doanh nhân

Ghi nhận sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn, sáng ngày 11/10, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã Quỳnh Lập đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn thị xã nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022).
Lãnh đạo địa phương tới thăm và tặng hoa tại doanh nghiệp Tôn Hoa Sen
Đi cùng đoàn có các đồng chí Hồ Cảnh Thuận –Bí thư Đảng ủy xã ; Đồng chí Nguyễn Văn Nho – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí Đại diện các ban nghành đoàn thể xã.
 
ảnh thăm cty Thái an thành
Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng công ty TNHH Xây dựng Hoàng An
Theo đó, đoàn đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp: Công ty Tôn Hoa Sen, Công ty TNHH xây dựng Thái An Thành, Công ty TNHH xây dựng Hoàng An, Công Ty TNHH xây dựng Tân Mai, Công ty TNHH xây dựng Ngọc Hưng, Cty cổ phần đầu tư và phát triển môi trường đô thị Hoàng Mai.
 
cty Ngọc hưngh
         Công ty TNHH xây dựng Thái An Thành 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Cảnh Thuận đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các doanh nghiệp, doanh nhân. Đồng thời, chia sẻ với các doanh nghiệp trong tình hình kinh tế - xã hội còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục phát triển; Lãnh đạo chính quyền địa phương sẽ luôn đồng hành và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hiệu quả. Đồng chí cũng yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho địa phương.

Tác giả bài viết: Lê Huyền

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây