Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Xã Quỳnh Lập tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Chiều ngày 02/02/2023, UBND xã Quỳnh Lập đã phối hợp với Ban CHQS, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức buổi gặp động viên và tặng quà 9 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023
Đại diện chính Đảng ủy, chính quyền địa phương tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ
  Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã quan tâm. Năm 2023 xã Quỳnh Lập được giao chỉ  tiêu nhập ngũ là 14 thanh niên, trong đó 9 thanh niên chính thức, 5 thanh niên dự bị. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã làm tốt công tác tuyển quân đảm bảo đủ chỉ tiêu được giao, trong đó có 14 thanh niên nhập ngũ đều vào quân đội nhân dân Việt Nam và đóng quân tại Lữ đoàn 101 Hải Quân Việt Nam.
toàn cảnh
    Ảnh: Buổi gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ
        Về dự buổi gặp mặt tọa đàm có đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên, BT.Đảng ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Nho, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, trưởng các đoàn thể xã; các đồng chí là thành viên của Hội đồng NVQS, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các thôn có thanh niên nhập ngũ và 14 đồng chí thanh niên thuộc diện trúng tuyển nhập ngũ năm 2023.
đc Hồ cảnh Thuận phát biểu
Ảnh: Đồng chí Hồ Cảnh Thuận - TUV, Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo
         Thay mặt thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND– Hội đồng NVQS xã đồng chí Hồ Cảnh Thuận phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ đối với các thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023. Đồng chí đã khẳng định việc các thanh niên địa phương được tham gia nghĩa vụ quân sự lần này là vinh dự của gia đình và bản thân các thanh niên nói riêng và cũng là vinh dự của xã nhà nói chung, đồng thời căn dặn các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cần chấp hành nghiêm túc kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, giúp ích cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ông Hồ Sỹ Chiến phát biểu
Ảnh: Đồng chí Hồ Sỹ Chiến phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ
        Để các em có thêm niềm tin, vững bước thực hiện nhiệm vụ tại đơn đồng Nguyễn Văn Nho – Chủ tịch UBND xã đã có ý kiến căn dặn, động viên cũng như nói về truyền thống anh hùng của các thế hệ cha anh xã nhà qua từng thời kỳ  để các cháu được tiếp thêm ý chí quyết tâm huấn luyện thật tốt xứng đáng với truyền thống của cha anh.
các đoàn thể tặng quà lên đường
Ảnh: MTTQ và các đoàn thể tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ
         Tại buổi gặp mặt, MTTQ và các đoàn thể trong xã cũng tặng quà động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.
Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương Quỳnh Lập trong các thời kỳ. Thanh niên Lê Bá Đoàn đại diện cho 14 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 đã phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành tới cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ngành đoàn thể trong xã.
ảnh đẹp thanh niên phát biểu
Ảnh: Đồng chí Lê Bá Đoàn, đại diện các thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu cảm ơn
         Tin tưởng rằng, các thanh niên phát huy tinh thần tuổi trẻ, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”

Tác giả bài viết: Lê Huyền

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây