Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


TRƯỜNG MẦM NON QUỲNH LẬP ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI VÀ CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA

Sáng ngày 15/3/2023 Trường Mầm non Quỳnh Lập đón đoàn kiểm tra đánh giá ngoài của Sở GD&ĐT Tỉnh Nghệ An về kiểm tra công tác kiểm định chất lượng cấp độ 2 và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
TRƯỜNG MẦM NON QUỲNH LẬP ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI VÀ CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA
          Sáng ngày 15/3/2023 Trường Mầm non Quỳnh Lập đón đoàn kiểm tra đánh giá ngoài của Sở GD&ĐT Tỉnh Nghệ An về kiểm tra công tác kiểm định chất lượng cấp độ 2 và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
         * Về phía Sở giáo dục đào tạo tỉnh Nghệ An: Ông  Nguyễn Văn Khoa – Phó Giám đốc giáo dục và đào tạo cùng các thành viên trong đoàn thẩm định.
        * Về phía Phòng Giáo dục và Đào thị xã Hoàng Mai: Bà Phan Thị Vỵ Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các chuyên viên cấp học.
        * Về phía lãnh đạo địa phương: Ông Hồ Cảnh Thuận- Bí thư Đảng ủy; Ông Nguyễn Văn Nho - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã.
        * Đại diện cha mẹ học sinh: Bà Hồ Thị Duyên -Phó ban Đại diện CMHS.
        * Về phía nhà trường: Bà Hồ Thị Hồng - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá cùng các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá.
         Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe bà Hồ Thị Hồng Hiệu trưởng nhà trường- Chủ Tịch Hội đồng tự đánh giá báo cáo quá trình thực hiện công tác tự đánh giá. Từ khi thành lập tới nay nhà trường đã có những bước phát triển mạnh mẽ vượt bậc về mọi mặt; Các mặt hoạt động luôn phát triển ổn định, bền vững, uy tín, khẳng định được vị thế của nhà trường đối với bậc học mầm non. Tập thể nhà trường luôn đoàn kết, nhiệt tình, sáng tạo, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
          Tiếp đó các thành viên trong đoàn đã kiểm tra minh chứng, các tài liệu có liên quan đến chất lượng giáo dục và công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia. Qua quá trình kiểm tra đoàn đánh giá nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các minh chứng và các tài liệu liên quan, cơ sở vật chất trường lớp khang trang, sạch đẹp, có đầy đủ số phòng học được trang bị đầy đủ đồ dùng đạt theo tiêu chuẩn Quốc gia về yêu cầu thiết kế trường mầm non.
Sau buổi làm việc Ông Nguyễn Văn Khoa kết luận, ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc xây dựng trường chuẩn theo đúng lộ trình, phấn đấu xây dựng trường học có chất lượng giáo dục ngày càng cao, tạo niềm tin đối với cha mẹ học sinh. Đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những điểm mạnh, những hiệu quả đã đạt được về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ đồng thời cần khắc phục những hạn chế mà đoàn đã chỉ ra, để kiện toàn, nâng cao chất lượng các tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục. Hoàn thiện hồ sơ báo cáo Đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnhNghệ An ban hành quyết định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2 năm học 2022-2023.
             Một số hình ảnh trong buổi làm việc đón đoàn đánh giá ngoài
kiểm định 1
Các thành viên góp ý
kiểm định 2
Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu
kiểm định 3
Chính quyền địa phương phát biểu
kiểm định 4
Phó Giám độc sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu
       Thay mặt nhà trường Bà Hồ Thị Hồng - Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch hội đồng tự đánh giá đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp, động viên khen ngợi của đoàn đánh giá. Trong thời gian tới Nhà trường sẽ cố gắng bổ sung, hoàn thiện rút kinh nghiệm những mặt hạn chế mà Đoàn đã góp ý để cho công tác Kiểm định chất lượng giáo dục của nhà trường đạt chất lượng và hiệu quả như sự mong đợi bao lâu của tất cả các Ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã, xứng đáng là địa chỉ tin cậy, lòng tin yêu của các quý bậc phụ huynh. Kỳ vọng trong thời gian tới, nhà trường sẽ nhận được Quyết định công nhận trường đạt chuẩn công tác Kiểm định chất lượng Cấp độ 2 và trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

 
 

Tác giả bài viết: Trường MN Quỳnh Lập

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây