Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Phát hiện, xử lý một số đối tượng đang sử dụng nhựa, lưới để đánh, bắt chim hoang dã, di cư

Tổ công tác thuộc Đoàn kiểm tra Thị xã Hoàng Mai truy quyét nạn săn, đánh, bắt Chim hoang dã, di cư trên địa bàn xã Quỳnh Lập,
Đối tượng được đưa về cơ quan chức năng để xử lý
Sáng nay, ngày 04/10/2022 Tổ công tác thuộc Đoàn kiểm tra truy quyét nạn săn, đánh, bắt Chim hoang dã, di cư trên địa bàn xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An đã tiến hành đi kiểm tra một số khu rừng trên địa bàn xã, quá trình kiểm tra phát hiện một số đối tượng đang sử dụng nhựa, lưới để đánh, bắt chim hoang dã, di cư.
ảnh săn bắt chim
Đoàn kiểm tra phát hiện đối tượng đang thực hiện hành vi săn bắt
 
Sau khi bị phát hiện một vài đối tượng đã để lại xe, các dụng cụ săn bắt chim để chạy tẩu thoát, những đối tượng này các lực lượng, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ, một số đối tượng còn lại đã được đưa về Trụ sở UBND xã để tiến hành lập biên bản, làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật. Trong những ngày tiếp theo Tổ công tác sẽ phối hợp với Đoàn kiểm tra liên nghành của Thị xã cùng với các lực lượng chức năng sẽ tiếp tục kiểm tra đột xuất các vị trí, khu rừng để truy quyét, ngăn chặn nạn săn, đánh, bắt chim hoang dã, di cư. Nếu cá nhân nào vẫn cố tình sử dụng các dụng cụ, phương tiện để đánh, săn, bắt chim hoang dã, di cư thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Lê Độ

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây