Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số đơn giản nhanh nhất

Két sắt Hòa Phát 4 số là dòng két sắt có tuổi đời lâu nhất so với những dòng két sắt có mặt trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng loại két sắt này, đối với một số khách hàng, nhất là những người lớn tuổi hoặc người mới sử dụng thì thao tác mở két khá phức tạp và mất thời gian.
Két sắt Hòa Phát 4 số

 

Để giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và dễ dàng hơn trong quá trình mở két, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mở két sắt Hòa phát 4 số đơn giản trong bài viết dưới đây.  

Két sắt Hòa Phát 4 số là gì?

Két sắt Hòa Phát 4 số là dòng két sắt có thiết kế đặc biệt nổi bật và đẹp mắt với 4 cạnh được cắt vát tinh tế, đảm bảo sự thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt khi trong nhà bạn có trẻ hiếu động thì những cạnh vát két sắt này cũng không gây nguy hiểm cho bé.

Két sắt Hòa Phát 4 số hay còn được gọi là két sắt bảo mật Hòa Phát khóa cơ không đổi mã. Đối với dòng két sắt này, người sử dụng không thể thay đổi mã số theo ý muốn của mình. Mỗi chiếc két sắt sẽ được trang bị sẵn một ổ khóa riêng và mật mã cố định do nhà sản xuất cung cấp.

Có thể đối với một số khách hàng, việc mã số két sắt của mình lại do một bên thứ 2 cung cấp khá sẽ là vấn đề khá bất tiện. Tuy nhiên, đối với mã số được trang bị riêng cho từng sản phẩm két sắt sẽ giúp tối ưu được quá trình sử dụng của két làm két sắt hoạt động bền bỉ và an toàn hơn.

Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số đơn giản

Khi mở két sắt Hòa Phát 4 số trong những trường hợp cấp thiết, rất nhiều khách hàng cảm thấy mất thời gian. Nắm bắt được tâm lý đó, những hướng dẫn cách mở két sắt Hòa Phát 4 số dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục được khó khăn này:

ket 8

Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số đơn giản
 

Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số thông thường

Đây là cách mở Két sắt Hòa Phát 4 số thông dụng nhất, bạn thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Vặn núm số két sắt theo chiều kim đồng hồ 4 lần đến mã số A.
- Bước 2: Vặn núm số két sắt theo chiều ngược kim đồng hồ 3 lần đến mã số B.
- Bước 3: Vặn núm số két sắt theo chiều kim đồng hồ 2 lần đến mã số C.
- Bước 4: Vặn núm số két sắt ngược chiều kim đồng hồ đến mã số D.
- Bước 5: Cắm chìa khóa vào ổ và vặn ngang chìa và xoay tay nắm mở két.


Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số nhanh nhất

Để mở két sắt Hòa Phát 4 số một cách nhanh chóng, bạn hãy áp dụng theo cách dưới đây:

- Bước 1: Quay núm vặn theo chiều kim đồng hồ 4 vòng. Ở bước này, bạn không cần quan tâm đến việc dừng lại ở con số nào, chậm lại quan sát, sau đó tiếp tục vặn xuôi và dừng lại ở mã số A chỉ 1 lần.

Lưu ý: Nếu bạn lỡ tay quay quá mã số A, bạn hãy tiếp tục vặn thêm 1 vòng nữa và dừng lại ở mã số A. Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, bạn chỉ xoay 4 vòng đến mã số A. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể quay hơn 4 lần đến mã số A.

ket 9

Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số nhanh nhất
 

- Bước 2: Quay núm vặn ngược chiều kim đồng hồ, khi nghe thấy 2 lần tiếng kêu "cạch" của ổ khóa, bạn tiếp tục vặn ngược đến mã số B 1 lần.
- Bước 3: Tiếp tục quay núm vặn xuôi chiều kim đồng hồ, khi nghe thấy 1 lần tiếng kêu "cạch" của ổ khóa, tiếp tục vặn xuôi tới mã số C 1 lần.
- Bước 4: Sau đó quay núm vặn ngược chiều kim đồng hồ từ mã số C đến mã số D 1 lần.
- Bước 5: Cắm chìa khóa vào ổ khóa của két sắt, vặn ngang chìa và xoay tay nắm két là có thể mở được.

Đây là những bước mở két sắt cực kỳ đơn giản và đảm bảo hiệu quả khi bạn sử dụng két sắt Hòa Phát chính hãng.
 

Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số điện tử

Đối với các dòng két sắt điện tử Hòa Phát, mã số mở mặc định sẽ thường là 4 số 1234. Cách mở két sắt Hòa Phát 4 số điện tử được thực hiện như sau:

- Bước 1: Nhấn phím # hiển thị ở trên két sắt để kích hoạt màn hình LCD két sắt sáng lên.
- Bước 2: Nhập mã số cá nhân của két sắt là 1-2-3-4 hoặc bạn có thể sử dụng mã kiểm soát là 1-2-3-4-5-6 để mở két.
- Bước 3: Nhấn phím #, nếu màn hình đã chuyển sang màu xanh và két kêu 2 tiếng “tít tít” thì bạn chỉ cần xoay chìa khóa và mở két sắt. Trường hợp khi bạn đã nhấn # mà màn hình két sắt vẫn là màu vàng và có xuất hiện chữ ERROR thì tức là bạn chưa nhập đúng mã số, bạn cần phải nhập lại cho chính xác.


Kết luận

Trên đây là những hướng dẫn cách mở két sắt Hòa Phát 4 số đơn giản của Két Sắt Gia Định. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ không còn lúng túng trong việc mở két sắt Hòa Phát 4 số. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu tìm kiếm thêm thông tin, đừng quên truy cập https://ketsatgiadinh.vn/ nhé!

Tác giả bài viết: Văn Đức Dự

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây