Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2019

Đại hội gồm 156 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho gần 2000 thiếu niên, nhi đồng và trẻ em trên toàn xã cùng các anh chị phụ trách về đây họp mặt để kính dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Sáng ngày 28/6/2019, Tại Hội trường UBND xã Quỳnh Lập, Hội Đồng Đội xã Phối hợp với UBND xã, các ngành, đoàn thể tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Đại Hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2019.

Đại hội gồm 156 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho gần 2000 thiếu niên, nhi đồng và trẻ em trên toàn xã cùng các anh chị phụ trách về đây họp mặt để kính dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu. Các đại biểu - những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy", là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

72ee4dc91837fd69a426

Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tặng quà cho các cháu

 

Đại hội nhằm đánh giá kết quả công tác Đội năm học 2018 - 2019 của các Liên đội, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đội của các Liên đội trường học cũng như trên  địa bàn dân cư và bàn giao sinh hoạt đội về địa bàn khu dân cư.

Đại hội kịp thời biểu dương, khen thưởng và tặng quà cho các đội viên - nhi đồng có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đội, các học sinh vượt khó học giỏi xứng đáng là Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ năm 2019; xây dựng hình mẫu cháu ngoan Bác Hồ trở thành mục tiêu phấn đấu, rèn luyện của mỗi Đội viên và tập thể Đội; phát huy nhân tố mới trong việc cũng cố và xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đồng thời, buổi lễ  góp phần khẳng định vai trò, vị trí và sự quan tâm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu nhi ngày càng phát triển toàn diện và  bền vững.

Van nghe 2

Các cháu học sinh biểu diễn văn nghệ tại Đại hội
 

Đại hội cũng là dịp để nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành - Đoàn thể, mỗi gia đình và toàn xã hội về tính cấp bách và tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong giai đoạn hiện nay.

e02477e72219c7479e08

Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tặng quà cho các cháu
 

Tại Đại Hội, Đảng Ủy, HĐND, UBND, Đoàn xã cũng đã trao 156 xuất quà cho 156 Đại biểu cháu ngoan bác Bác Hồ. Hội Khuyến Học trao 45 suất quà cho 45 em đạt học sinh gỏi cấp thị trở lên và 7 suất học bổng “ Cặp lá yêu thương” cho 7 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Tác giả bài viết: Lê Thị Huyền, Bí thư Đoàn xã

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây