Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Đại hội chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập nhiệm kỳ 2022-2023 - Xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh

Chiều ngày 01/10/2022, thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022 của BTV Đoàn xã Quỳnh Lập, Kế hoạch số 69/KH-THCS ngày 26/9/2022 của trường THCS Quỳnh Lập, Chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023.
Toàn cảnh Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023
      Chiều ngày 01/10/2022, thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022 của BTV Đoàn xã Quỳnh Lập, Kế hoạch số 69/KH-THCS ngày 26/9/2022 của trường THCS Quỳnh Lập, Chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thị Huyền - ĐUV, Bí thư Đoàn xã; đồng chí Nguyễn Bá Dương - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với sự tham dự của các đồng chí đoàn viên chi đoàn.
      Đại hội đã tổng kết, phân tích, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022; xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm nhiệm kỳ 2022 - 2023; Bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới có đủ phẩm chất, trí tuệ, năng lực.
Đại biểu dự và chỉ đạo Đại hội

      Theo Báo cáo tổng kết do đồng chí Bí thư chi đoàn Phạm Văn Tưởng trình bày, trong nhiệm kỳ 2021-2022, BCH Chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập luôn nhận được sự chỉ đạo của Đoàn xã Quỳnh Lập, của cấp ủy Chi bộ và sự quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện của chính quyền, cùng các đoàn thể tại địa phương và nhà trường. Bên cạnh đó, BCH Chi đoàn trường cũng không ngừng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, thống nhất, chủ động đề ra một số chương trình, kế hoạch và biện pháp thực hiện cụ thể phù hợp với tình hình thực tế, nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là các phong trào phòng chống dịch COVID-19; Hiến máu nhân đạo, hưởng ứng chương trình Sóng và Máy tính cho em; Tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm, bồi dưỡng học sinh giỏi; Thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh; Ủng hộ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán…;
C
Tham luận tại Đại hội

      Chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập cũng vinh dự, tự hào khi có 2 ĐV là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 90% ĐV đạt danh hiệu LĐTT; 100% ĐV tham gia BDTX đạt từ khả trở lên;

      Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập được đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã;
DUONG 2
Đ/C Nguyễn Bá Dương - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

      Bên cạnh đó, BCH Chi đoàn cũng mạnh dạn nêu ra những vấn đề cần khắc phục trong thời gian tới. Đó là: Năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng tổ chức của cán bộ Đoàn còn hạn chế, vai trò của từng đoàn viên trong Chi đoàn chưa được nâng cao, đôi khi tính tự giác, chủ động công tác chưa cao làm ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt. BCH Chi đoàn chưa thực sự quan tâm nghiên cứu đổi mới phương thức, nội dung hoạt động tập hợp thu hút thanh niên nên đôi khi hoạt động còn gò bó, cứng nhắc.
HUYEN
Đ/C Lê Thị Huyền - ĐUV - Bí thư Đoàn xã phát biểu chỉ đạo

      Phát biểu chỉ đạo Đại Hội Đ/C Lê Thị Huyền, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn xã thay mặt BTV Đoàn xã chúc mừng và ghi nhận những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2021-2022 và đặc biệt căn dặn trong nhiệm kỳ 2022-2023 BCH chi đoàn và các Đ/C Đoàn viên cần tập trung vào các nội dung: Giáo dục đạo đức học sinh, Nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn, Nâng cao chất lượng mũi nhọn và công tác phòng chống học sinh bỏ học;
PHIEU
Bầu BCH Chi doàn nhiệm kỳ 2022-2023

      Với tinh thần nghiêm túc, thực hiện đúng nguyên tắc và thể lệ bầu cử, Đại hội đã tín nhiệm bầu 3 đồng chí: Phạm Văn Tưởng, Văn Thị Yến và Vũ Đức Trí vào BCH nhiệm kỳ 2022-023. Với 100% phiếu bầu, đồng chí Phạm Văn Tưởng đã tái đắc cử Chức danh Bí thư Chi đoàn.
BCH
Đại biểu chúc mừng BCH nhiệm kỳ 2022-2023

      Sau hơn 2 tiếng làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thành công tốt đẹp và hoàn thành đầy đủ kế hoạch đã đề ra.
      BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023 tổ chức làm lễ trưởng thành đoàn cho 11Đ/C Đoàn viên
QUA
BCH Chi đoàn trao quà cho các ĐC nhân dịp trưởng thành đoàn

      Với sự tín nhiệm của đoàn viên Chi đoàn vào đội ngũ Ban chấp hành mới, chúng ta tin tưởng vào những thay đổi, sáng tạo và hoạt động mạnh mẽ hơn nữa của Chi đoàn trường THCS Quỳnh Lập trong nhiệm kỳ mới 2022-2023.
 

Tác giả bài viết: Trương Văn Thắng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây