Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu trao đổi thông tin về cuộc bầu cử

Chiều ngày 16/3/2021, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Quỳnh Lập tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ và một số cán bộ Nhà nước nghỉ hưu trên địa bàn xã để trao đổi thông tin và xin ý kiến về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.
Các đồng chí cán bộ nghỉ hưu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Thường vụ Đảng ủy
Sau khi nghe Ban Thường vụ Đảng ủy báo cáo các bước triển khai thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; danh sách những người được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND thị xã và đại biểu HĐND xã, nhiều đồng chí đã đóng góp nhiều ý kiến quý giá cho Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận xã về công tác bầu cử. Hầu hết các đồng chí cán bộ nghỉ hưu tin tưởng vào sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ xã đối với công tác bầu cử. Các bước triển khai thực hiện của Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận xã đều thực hiện đúng luật. Thành phần, cơ cấu và danh sách những người được giới thiệu ra ứng cử phù hợp, đảm bảo tiêu chuẩn.
 
z2383121955258 74d704407e8a11df961d4b378580d553
Các đồng chí cán bộ nghỉ hưu đóng góp ý kiến cho công tác bầu cử
 
Các đồng chí cán bộ nghỉ hưu cũng góp ý cho địa phương một số nội dung quan trọng như: Cần làm tốt công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử; Trong nội bộ phải thực sự đoàn kết, thống nhất cao; Làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân; Công tác hiệp thương vòng 2, vòng 3 phải đảm bảo đúng định hướng của Đảng ủy, đảm bảo cơ cấu, thành phần như hiệp thương lần thứ nhất; Để lại những người có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt để đưa ra ứng cử; Kịp thời làm tốt công tác tư tưởng cho những người rút khỏi danh sách ứng cử ở các lần hiệp thương sắp tới; Bố trí các ứng cử viên về ứng cử tại các Đơn vị bầu cử phù hợp, đảm bảo tỷ lệ trúng cử cao, đúng định hướng.
 
z2383121971067 5eeff0d0b26b40bd217b5283055a2d71
Các đại biểu trong buổi gặp mặt
 
Đồng chí Hồ Sỹ Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Ủy Ban bầu cử xã cảm ơn và tiếp thu các ý kiến của các đồng chí cán bộ nghỉ hưu; giải trình một số băn khoăn của một số đồng chí. Đồng chí Hồ Sỹ Hoàng cũng đề nghị các đồng chí cán bộ nghỉ hưu trên tinh thần trách nhiệm và uy tín của mình, đồng hành cùng với Đảng ủy, Chính quyền làm tốt công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử; làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân để góp phần thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây