Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Học sinh trường Mầm non tham quan trường tiểu học

Sáng ngày 21 tháng 4 năm 2023, thực hiện theo kế hoạch năm học, Trường Mầm non Quỳnh Lập đã đưa học sinh 5 tuổi đến tham quan trường TH Quỳnh Lập B. Qua buổi tham quan các em được gặp thầy cô trường TH, được thăm các phòng học và phòng chức năng của trường.
Học sinh trường Mầm non chụp ảnh lưu niệm trong chuyến tham quan
Căn cứ công văn số 12/PGDĐT Hoàng Mai, ngày 05/1/2021 Về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động hỗ trợ trẻ 5 tuổi trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học
Căn cứ công văn số 49/KHNH-MN Quỳnh Lập, ngày 19 tháng 09 năm 2022 Về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023;
Căn cứ vào tình hình thực tế của của trường  Mầm non Quỳnh Lập đã tổ chức hoạch tổ chức cho trẻ tham quan Trường Tiểu học năm học 2022-2023. Qua chuyến tham quan nhằm:
- Tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm thực tế về chủ điểm “Trường Tiểu học”, làm quen với một số hoạt động của học sinh tiểu học, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho trẻ trước khi vào lớp 1.
- Trẻ biết được các hoạt động của trường tiều học, trẻ được tham gia hòa nhập với lớp học của các anh chị lớp 1, được xem các phòng làm việc của nhà trường, các hoạt động vui chơi của các anh chị ở trường TH
Trường Mầm non và các trường TH A, TH B đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất cho chuyến đi của trẻ, tạo cho trẻ không khí vui vẻ thoải mái trong suốt chuyến đi, giúp trẻ làm quen với cô giáo và các anh chị ở trường Tiểu học. Cuối buổi tham quan các em giao lưu văn nghệ. Buổi tham quan thật sự bổ ích, lý thú đối với các em. Các trường Tiểu học A, Tiểu học B sẽ chào đón các em trở thành học sinh chính thức vào tháng 9. Hẹn gặp lại các em!
Một số hình ảnh của hoạt động tham quan: 
 
3
 
5
 
13



 
8
 
14

Tác giả bài viết: Trần Văn Trí

Nguồn tin: TH Quỳnh Lập B

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây