Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Lễ mở thầu xây dựng Gói thầu số 01 Trường Tiểu học Quỳnh Lập A

Đây là gói thầu có quy mô lớn nhất trong số các hạng mục công trình được đầu tư xây mới tại Trường Tiểu học Quỳnh Lập A.
Lễ mở thầu Gói thầu số 01, Trường Tiểu học Quỳnh Lập A
Sáng ngày 05/6/2019, UBND xã Quỳnh Lập phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Hoàng Anh Nghệ An tổ chức Lễ mở thầu Gói thầu số 01, công trình: Nhà học 3 tầng 18 phòng Trường Tiểu học Quỳnh Lập A.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND xã Quỳnh Lập và các công ty dự thầu.
a15f545e9ac67f9826d7
Lễ mở thầu thầu được tổ chức công khai, minh bạch
 
Giá  Gói thầu số 01, công trình: Nhà học 3 tầng 18 phòng Trường Tiểu học Quỳnh Lập A là 9.845.955.000đ. Tiến độ thi công công trình là 12 tháng.
Lễ mời thầu được tổ chức công khai, minh bạch và đúng các quy định của pháp luật. Kết quả, Công ty TNHH Ngọc Hưng đã trúng thầu với giá dự thầu là 9.815.039.000đ.
Đây là gói thầu có quy mô lớn nhất trong số các hạng mục công trình được đầu tư xây mới tại Trường Tiểu học Quỳnh Lập A.
Khi công trình được đưa vào sử dụng, sẽ chuyển toàn bộ việc dạy và học tại vị trí cũ của Trường Tiểu học Quỳnh Lập A sang vị trí mới và đủ điều kiện để xây dựng Trường Tiểu học Quỳnh Lập A đạt Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Tác giả bài viết: Bút Bi

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây