Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Quyết tâm vì địa bàn sạch về ma túy

Chiều ngày 09/3/2023, Công an xã Quỳnh Lập đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã xây dựng, ra mắt Mô hình "Xã sạch về ma túy".
     Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh về quyết liệt, hưởng ứng, triển khai hiệu quả Đề án "xây dựng xã, phường sạch về ma túy"; hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Công an thị xã Hoàng Mai...
     Chiều ngày 09/3/2023, Công an xã Quỳnh Lập đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã xây dựng, ra mắt Mô hình "Xã sạch về ma túy".
     Tham dự buổi lễ, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tĩnh, Phó trưởng Công an thị xã và đại điện chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện các Ban, Ngành, các Tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội, Ban cán sự các thôn trên địa bàn xã.

 
lãnh đạo
Lãnh đạo Công an thị xã và lãnh đạo xã chứng kiến lễ ký kết
 
     Mô hình ” Xã sạch về ma túy” tại xã Quỳnh Lập được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của địa phương, nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy. Triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp đấu tranh ngăn chặn, kiên quyết không để phát sinh tình hình phức tạp liên quan đến tội phạm và tệ nạn ma túy, nhất là không để tội phạm lợi dụng địa bàn du lịch để mua bán trái phép chất ma túy. Đặc biệt là phấn đấu 100% thôn được triển khai, thực hiện, tuyên truyền về vai trò và tầm quan trọng của mô hình cho người dân, để làm tốt việc  “Tự phòng, tự quản, tự hòa giải, tự bảo vệ, tự phát hiện tố giác tội phạm”.
 
ký kết
MTTQ, các đoàn thể và các đơn vị thôn ký cam kết
 
     Tại lễ ra mắt mô hình đại diện 8 thôn của xã Quỳnh Lập đã kí cam kết để triển khai thực hiện mô hình ” Xã sạch về ma túy”  có sự chứng kiến của lãnh đạo các cấp và  hoạt động dưới sự điều hành của Ban chỉ đạo và có quy chế hoạt động riêng.
     Việc ra mắt mô hình " Xã sạch về ma tuý"  đã thể hiện sự quyết tâm cao của cấp ủy, chính quyền từ xã đến cơ sở; các lực lượng chức năng và Nhân dân trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội nói chung và tội phạm, vi phạm pháp luật về ma túy nói riêng...Hướng đến xây dựng xã Quỳnh Lập ổn định, bình yên bền vững, toàn diện về an ninh trật tự.

Tác giả bài viết: Văn Đức Dự

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây