Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


UB MTTQ xã Quỳnh Lập trao tiền hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo

Nhằm giúp hộ nghèo, người khuyết tật ổn định cuộc sống và giảm nghèo bền vững UBMTTQ xã Quỳnh Lập đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ mô hình sinh kế.
Chiều ngày 31/03/2023, Ban thường trực Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Quỳnh Lập đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ sinh kế cho gia đình anh Nguyễn Phúc Nựng, chị Trương Thị Nông thôn Tân Thành. 
Trước đó, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thị xã Hoàng Mai đã về thăm và trao mô hình đàn gà sinh kế cho gia đình anh chị, tổng giá trị đàn gà là 5.000.000 đồng và hội hỗ trợ 50%, số tiền còn lại gia đình sẽ thanh toán sau khi có được thu nhập từ đàn gà. Biết được thông tin này, ủy ban MTTQ đã tiến hành hỗ trợ cho gia đình anh chị số tiền còn lại là: 2.500.000 đồng, nguồn kinh phí được lấy từ quỹ “Vì người nghèo” của xã. Với số tiền hỗ trợ kịp thời này, gia đình anh chị đã có thể yên tâm tăng gia sản xuất, phát huy hiệu quả của mô hình.
Ông Lê Bá Vân - Chủ tịch UBMTTQ xã tham qua mô hình sinh kế của gia đình
Ông Lê Bá Vân - chủ tịch UBMTTQ xã tham quan chuồng trại mô hình sinh kế của gia đình
Tới thăm và động viên gia đình, ban thường trực Uỷ ban mặt trận tổ quốc đã tham quan chuồng trại và đàn gà sinh kế. Hiện tại, mô hình đàn gà sinh kế của gia đình đang phát huy hiệu quả, hi vọng sẽ sớm có được kết quả tốt, giúp cho gia đình chị có nguồn thu nhập để ổn định cuộc sống, nuôi chồng tàn tật và các con ăn học.
Đàn gà sinh kế của gia đình anh chị
Đàn gà sinh kế của gia đình anh chị

 

Tác giả bài viết: Trần Quyên

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây