Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Dịch vụ giúp việc kiểu Grab tiện lợi, dễ sử dụng

Từ nay mọi người không cần thông qua các trung tâm giới thiệu việc làm mà vẫn có thể thuê người giúp việc. Đặt giúp việc nhà qua ứng dụng bTaskee giống hệt đặt xe ôm công nghệ Grab. Ứng dụng này giúp kết nối người dùng với nhóm người giúp việc bán thời gian.

 

Đặt giúp việc nhà theo giờ qua ứng dụng bTaskee (Ảnh: bTaskee)

Đặt lịch giúp việc theo giờ dễ như đặt Grab


Ứng dụng giúp việc theo giờ bTaskee ra đời đã mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng giải quyết tất cả các thủ tục liên hệ và xác nhận phức tạp. 
 

Cách sử dụng tương tự như ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, chỉ 30s thao tác đặt lịch trên ứng dụng bTaskee và vài phút để cộng tác viên vào nhận việc. Mọi thông tin liên hệ, giờ làm việc, hình ảnh người giúp việc và giá dịch vụ sẽ được hiển thị trên ứng dụng bTaskee một cách rõ ràng, minh bạch. Điều này giúp gia chủ yên tâm hơn với chất lượng dịch vụ giúp việc theo giờ tại bTaskee.
 

Đa dạng dịch vụ tiện ích gia đình trên ứng dụng bTaskee

bTaskee được chia thành nhiều gói dịch vụ cụ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc nhà cửa như:
 

  • Dọn dẹp nhà cửa: Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ như nấu ăn, ủi đồ.

  • Tổng vệ sinh: Phù hợp với khách hàng có nhu cầu tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa, cần nhiều người làm, khối lượng công việc nhiều. Vệ sinh sạch sâu các vết bẩn cứng đầu, mọi ngóc ngách của căn nhà.

  • Đi chợ: Bạn có thể lên danh sách những thứ cần mua và ước tính giá cả. Cộng tác viên sẽ ứng trước tiền và mua hộ cho bạn. CTV có kinh nghiệm nội trợ lâu năm, giúp lựa chọn thực phẩm, rau củ quả tươi ngon nhất.

  • Vệ sinh Sofa - Nệm - Rèm - Thảm: Đối tác bTaskee được trang bị thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất vệ sinh an toàn với sức khỏe người dùng. Cam kết làm sạch sâu vết bẩn và tạo hương thơm dễ chịu, lâu dài.

  • Dọn dẹp buồng phòng: Giải pháp dọn dẹp, vệ sinh nhanh chóng dành cho khách sạn, nhà nghỉ hoặc chủ nhà trọ cho thuê khi không đủ nhân lực. Đặc biệt vào thời gian cao điểm như cuối tuần, các dịp lễ Tết.

  • Vệ sinh máy lạnh: Vệ sinh và làm sạch máy lạnh cho gia đình bạn. Bạn có thể đặt vệ sinh máy lạnh nhanh chóng trên ứng dụng bTaskee, hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu tức thì và cung cấp dịch vụ cho bạn ngay. 

  • Phun khử trùng: Diệt vi trùng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút trên các bề mặt trong ngôi nhà của bạn thông qua việc dùng dung dịch khử trùng phun lên nhiều bề mặt và khu sinh hoạt của các gia đình.

  • Giặt ủi: Hẹn ngày giao hàng và ngày bạn muốn nhận quần áo tại nhà. Giá giặt ủi sẽ tính theo phương pháp giặt, khối lượng quần áo hoặc có thay đổi giá theo chất liệu đặc biệt của quần áo, chăn mền,...

Đặt lịch dịch vụ vệ sinh máy lạnh trên ứng dụng bTaskee (Ảnh: bTaskee)


Thành quả sau 6 năm miệt mài, nỗ lực

 

Với ý tưởng khởi nghiệp không quá xa vời, anh Đỗ Đắc Nhân Tâm đã từ bỏ công việc của một kỹ sư giỏi ở Canada với mức thu nhập cao để trở về Việt Nam với nguyện vọng tạo ra giá trị tốt đẹp cho quê hương.
 

Xuất phát từ nhu cầu tìm người giúp việc nhà của bản thân, anh đã gặp khó khăn trong việc tìm người giúp việc qua các cơ sở truyền thống việc làm nhưng vẫn không tìm được người giúp việc nào khiến anh ưng ý. Đồng thời, ông nhận thấy nhu cầu giúp việc gia đình của người dân thành thị ngày càng tăng theo nhịp sống hiện đại. Anh Tâm quyết định khởi nghiệp và thành lập công ty bTaskee với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ.
 

Với những nỗ lực cải tiến không ngừng, bTaskee đã đạt được tỷ lệ 97% khách hàng hài lòng và quay lại lần hai. Cùng với đó bTaskee đã từng bước chinh phục được những cột mốc phát triển quan trọng trong 6 năm qua.
 

Tại Việt Nam, bTaskee đã giúp hơn 7.000+ người giúp việc có thu nhập ổn định và đáp ứng nhu cầu chăm sóc tại nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hơn 350.000+ khách hàng. Với mục tiêu tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội, bTaskee không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng.
 

Phần lớn những thành tựu trên đạt được là nhờ vào sự chăm chỉ của những “Chị Ong” và sự tin tưởng, phản hồi tích cực cũng như yêu mến từ khách hàng. bTaskee luôn biết ơn các chị Ong đã đồng hành cùng ứng dụng trên hành trình làm đẹp cho cuộc sống trong suốt thời gian qua.
 

Chị Ong nhà bTaskee 


bTaskee hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, hướng tới một ứng dụng siêu trợ giúp trong tương lai với lộ trình hoạt động rõ ràng. Cố gắng phát triển trong tương lai hứa hẹn sẽ là chỗ dựa vững chắc, là cánh tay đắc lực của quý khách hàng trong việc chăm sóc nhà cửa. Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tạo thêm cơ hội việc làm cho các chị Ong chăm chỉ.
 

Trong hành trình 6 năm miệt mài, nỗ lực bTaskee tự hào nhận được một số giải thưởng: Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức; Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng; Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016; Top 25 Startup Việt 2017; Giải Người truyền lửa năm 2018 do hội nhà báo TP.HCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

 

*Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh máy lạnh Quận 1, TP.HCM hãy tải app bTaskee và đặt lịch ngay nhé!
gương điện https://guongnhatam.net/mua/mau-guong-den-led-dep/guong-led-cam-ung-thong-minh/
gương điện cảm ứng https://guongtrangtri.net/guong-den-led/
gương treo tường https://guongtreotuong.org/
gương soi https://guongsoi.net/

Nguồn tin: Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây