Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Shop Giày Bảo Hộ Uy Tín, Chất Lượng

 

Giày bảo hộ lao động là thiết bị đảm bảo an toàn cần thiết nhất trong các ngành công nghiệp. Các hãng giày lần lượt phát triển và phân phối nhiều sản phẩm chất lượng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, tâm lý khách hàng luôn muốn tìm kiếm shop giầy bảo hộ tin cậy để gắn bó lâu dài. Bảo hộ Thành Nam nhập khẩu giày lao động uy tín trên thế giới cam kết chất lượng mời bạn ghé thăm. Tại đây, vô số mẫu giày có tại cửa hàng, thuận lợi cho việc lựa chọn và giá cả theo từng cấp bậc phù hợp tiêu chuẩn của mọi khách hàng.

 

TIÊU CHUẨN CỦA MỘT SHOP GIẦY BẢO HỘ UY TÍN

Chất lượng sản phẩm

Một đôi giày bảo hộ lao động đạt chất lượng cần phải có những tính năng, công dụng cơ bản như:

- Chống đâm xuyên.

- Chống trơn trượt.

- Chống thấm nước.

- Chống dầu.

- Chống tĩnh điện.

- Chống dập ngón.

- Thoáng mát.
 

Vì đây là công cụ có tính đặc thù cao, việc lựa chọn mẫu giày không chất lượng gây rất nhiều hệ lụy. Sức khỏe không được đảm bảo khiến công việc của mọi người bị trì trệ.
 


Chất lượng giày bảo hộ rất quan trọng

Điểm cộng cho chất lượng sản phẩm đó khi shop giầy bảo hộ trở thành nhà phân phối cho các hãng giày bảo hộ nổi tiếng. Những thương hiệu đó không chỉ có “tuổi đời” lâu mà còn được khách hàng đánh giá cao trên sàn thương mại. Trong số đó, chúng ta không thể không kể đến: Safety Jogger, Ziben, K2, TUBO,… Ngoài các mẫu giày bảo hộ chúng tôi còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác như: quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ.


Đa dạng về mẫu mã 

Điểm cộng shop giầy bảo hộ là trở thành nhà phân phối cho các hãng giầy bảo hộ nổi tiếng. Những thương hiệu đó không chỉ có “tuổi đời” lâu mà còn được khách hàng đánh giá cao trên sàn thương mại. Trong số đó, chúng ta không thể không kể đến: Safety Jogger, Ziben, K2, TUBO,…
 

Ngày nay mọi nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Nên khi mua giày ngoài chú ý đến yếu tố chất lượng, mà yếu tố thiết kế cũng được con người đặc biệt quan tâm.


Chế độ bảo hành 

Yếu tố chinh phục lòng khách hàng chính là shop giầy bảo hộ phải đưa ra được sự cam đoan, chịu trách nhiệm trước sản phẩm mà mình bán. Bởi nếu thật sự đã mua đúng giày chất lượng thì chính sách bảo hành là điều tiên quyết phải có. Đồng thời đây cũng là cách các shop giày bảo vệ quyền lợi người mua.


SHOP GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG THÀNH NAM

Những yếu tố trên cũng chính là tiêu chí mà shop giầy bảo hộ Thành Nam dựa vào để phát triển. Thành Nam luôn là cái tên khiến rất nhiều khách hàng yêu thích và đặt niềm tin khi sử dụng sản phẩm. Bởi vì chúng tôi luôn có:


Cam kết tại shop Thành Nam

- Mọi sản phẩm đều là giày bảo hộ chính hãng 100%. Là cộng tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Thành Nam xuất trình đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, các hợp đồng sản xuất, nhập khẩu,… nếu khách hàng, đối tác cần.
 

- Các loại giày theo từng cấp độ đều có tại Thành Nam.  Đặc biệt, cửa hàng được chiết khấu tốt cho những đại lý nhập hàng số lượng nhiều. Shop giúp người lao động trang bị đầy đủ những đồ bảo hộ lao động cần thiết an toàn sức khỏe, tự tin hơn với năng suất công việc hiệu quả.
 

- Trong tương lai, Thành Nam luôn sẵn sàng thay đổi và phát triển. Tìm kiếm sản phẩm tiên tiến nhất, chất lượng nhất để phục vụ khách hàng của mình.

 

 

Giày hãng Jogger tại shop giày Thành Nam
 

Giày hãng Hans Hàn Quốc


Giá thành  

Đến với Thành Nam, là bạn được ưu đãi những sản phẩm chất lượng có giá thành cực kỳ hợp lý. Xua tan định nghĩa giày bảo hộ chất lượng thì phải đắt tiền. Cho dù nguồn thu nhập của bạn có cao hay thấp, Thành Nam vẫn có những sản phẩm phù hợp với “túi tiền” khách hàng và chất lượng đảm bảo.


Mở rộng nhiều chi nhánh

Đây chính là dẫn chứng cho sự thịnh hành tại shop giầy bảo hộ Thành Nam. Hiện nay, công ty đã có nhiều chi nhánh trên khắp miền tổ quốc. Các tỉnh thành đó là: Hà Nam, Hà Nội, Đồng Nai, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,…
 

Nếu như quý khách không thể đến trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi luôn update sản phẩm của shop trên trang web chính thức. Tại đây khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu giày mình yêu thích. Thậm chí shop giầy bảo hộ Thành Nam sẵn sàng miễn phí ship trên toàn quốc.


Chính sách bảo hành

- Mỗi sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng. Vì vậy, sản phẩm có bất kỳ lỗi sản xuất nào, khách hàng cũng đừng quá lo lắng. Chúng tôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm trước khách hàng của mình.
 

- Khách hàng dễ dàng được đổi trả sản phẩm. Bảo hành 1 đổi 1 miễn phí.
 

- Bên cạnh đó, shop giầy bảo hộ Thành Nam luôn dành tặng ưu đãi cho các khách hàng thân thiết.


Tư vấn miễn phí 24/7

Shop giầy bảo hộ Thành Nam luôn tự tin về chất lượng phục vụ quý khách. Mọi kênh thông tin như hotline, email, website,… chúng tôi luôn trực sẵn 24/7. Đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp. Không những hiểu rõ từng dòng sản phẩm mà còn thấu hiểu tâm lý khách hàng.
 

Cuối cùng, nếu bạn thực sự muốn tìm sản phẩm giày có thể bảo vệ tối ưu cho đôi chân thì Thành Nam là địa chỉ đáng tin cậy. Vậy để được chúng tôi phục vụ một cách chu đáo nhất, xin hãy liên hệ qua:


Bảo hộ lao động Thành Nam

Mobile: 0933.687.111 – 091.362.1133

Văn phòng: 30-19/4 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Hòa Hậu, Lý Nhân, Hà Nam.

Website: baohothanhnam.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây