Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Công đoàn trường Mầm non Quỳnh Lập

Thực Hiện Công Văn 188 HD-LĐLĐ Hoàng Mai, ngày 19/8/2022 về Chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Lập đã nhận đỡ đầu cháu Hồ Thị Kim Ngân thôn Tân Thành, xã Quỳnh Lập.
mẹ đỡ đầu 2
  
         Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Lập thực hiện Công Văn 188 HD-LĐLĐ Hoàng Mai, ngày 19/8/2022 thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” công đoàn trường đã nhận đỡ đầu em Hồ Thị Kim Ngân, thôn Tân Thành, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Lộ trình thực hiện từ năm 2022-2027. Mức hỗ trợ 300.000đ/1 tháng, 3 tháng trao quà cho cháu một lần. Hôm nay ngày 03/12/2022 Công đoàn và Nhà trường đến thăm gia đình và tặng quà cho em Hồ Thị Kim Ngân. Công đoàn Nhà trường cùng đi với đoàn của chi bộ Thị Uỷ, Hội phụ nữ xã Quỳnh Lập, Mặt trận tổ quốc xã. Công đoàn Nhà trường sẽ thường xuyên quan tâm và thăm hỏi em Hồ Thị Kim Ngân và gia đình, mong gia đình vượt qua khó khăn, các em được đến trường, đến lớp vui chơi, học tập như bao em khác.
          Đây là một số hình ảnh cùng đi với đoàn: chi bộ Thị Uỷ, Hội phụ nữ xã Quỳnh Lập, Mặt trận tổ quốc xã 
đến thăm và tặng quà cho gia đình bé Hồ Thị Kim Ngân.
mẹ đỡ đầu 1

mẹ ddowwx đầu 3

mẹ đỡ đầu 4

        Ông Hồ Ngọc Liễn - cha của cháu Hồ Thị Lim Ngân xúc động rơm rớm nước mắt khi các con của mình nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người có tấm lòng yêu thương, chia sẻ. Ông chỉ mong với sự đỡ đầu của công đoàn trường Mầm non và mong mình có thật nhiều sức khỏe, để các con có thêm chỗ dựa cả về vật chất và tinh thần để các con ngày một trưởng thành trong vòng tay yêu thương của mọi người.
       Việc làm tự nguyện, xuất phát từ những trái tim ấm áp của Công đoàn trường Mầm non Quỳnh Lập đã mang đến cho  các em thêm niềm tin vào tương lai phía trước.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Liên

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây