Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Những điều nhà QBTravel muốn nhắn gửi du khách khi thuê xe tại Quảng Bình

Chuyến du lịch của quý khách sẽ thực sự trọn vẹn nếu như có sự đồng hành của chúng tôi QBTravel - Uy tín đi cùng trách nhiệm
Những điều nhà QBTravel muốn nhắn gửi du khách khi thuê xe tại Quảng Bình

Có những chuyến đi chúng ta sẽ chỉ trọn vẹn một lần trong đời. Vì vậy đừng để những yếu tố không đáng có xảy đến với cuộc vui của bạn. Dưới đây là những chia sẻ của QBTravel.vn - chúng tôi thực sự muốn gắn kết, đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch sắp tới này. Hy vọng chúng ta sẽ có những giây phút đáng nhớ!

Những lợi ích chỉ có khi sử dụng dịch vụ thuê xe Quảng Bình của QBTravel

QBTravel hiểu được rằng để chọn được một thương hiệu cung cấp dịch vụ thuê xe Quảng Bình để được đồng hành trong chuyến du lịch này, mỗi bên sẽ có những điểm mạnh, lợi thế khác nhau. Nhưng nếu như du khách đã vì “tiếng lành” của QBTravel đồn xa mà tìm tới đây thì có lẽ bạn cho phép QBTravel được một lần đi tìm hiểu sâu hơn để chúng ta có thể hiểu nhau rõ hơn nhé!

Đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm

An toàn nằm ở đằng sau vô lăng tay lái”, thấu hiểu điều này, mà QBTravel luôn luôn sắp xếp những bác tài thực sự có năng lực dày dặn về cả kiến thức lẫn trình độ sẵn sàng phục vụ quý khách. Họ là những người dân sinh sống và làm việc ở Quảng Bình tính đến cả đời người, vì thế hơn bất cứ ai hết họ nằm lòng từng con dốc, từng viên gạch, từng mỏm đá ven đường xuyên suốt lộ trình của du khách.

Vì đã chuẩn bị sẵn sàng cả kiến thức lẫn trình độ, trong chuyến du lịch của bạn họ không chỉ đóng vai trò là người dẫn đường, thậm chí họ có thể kể cho bạn những câu chuyện mà chỉ những người con xứ Quảng mới có thể tường tận đến vậy.

QBTravel luôn tự hào đội ngũ lái xe nhà mình thực sự trẻ trung, năng động và thân thiện đối với bất kỳ hành khách nào khi ngồi sau ghế lái của họ. Có lẽ đây cũng là một trong những vũ khí bí mật mà du khách thập phương cứ trở qua trở lại với QBTravel!

xe 22

QBTravel luôn sẵn sàng đủ số lượng phục vụ quý khách trong dịp cao điểm
 

Những chiếc xe đời mới nhất luôn sẵn sàng phục vụ

Đi cùng bác tài, QBTravel luôn sẵn sàng chuẩn bị chu đáo những dòng xe hiện đại, tân tiến bậc nhất giúp đảm bảo sự thoải mái khi du khách trải nghiệm không gian trên xe, hơn nữa xe cũng sẽ được cập nhật những điều kiện tân tiến cần thiết để đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình.

Hơn những thế, nếu như trên đường đi đến điểm du lịch ấy, có một cảnh đẹp nào níu chân du khách lại thì cũng đừng ngần ngại dừng xe mà check-in một vài tấm ảnh bên chiếc “siêu xe” này nhé!

Tác phong chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ

QBTravel tuy ‘sinh sau đẻ muộn” nhưng thái độ luôn là yếu tố quyết định đến trình độ khi làm việc tại đây. Bằng tất sự nhiệt thành chúng tôi cam kết sẽ cho khách hàng những chuyến du lịch Quảng Bình cùng những trải nghiệm khó quên.

Đối với những hãng xe khác, tên tuổi của họ đi cùng năm tháng, còn với QBTravel chúng tôi tự hào mà nói rằng tên tuổi của chúng tôi được tính nhờ sự thành công của từng chuyến đi của du khách khi sử dụng dịch vụ thuê xe Quảng Bình của chúng tôi.

Thủ tục nhanh chóng, gọn gàng

QBTravel hiểu rằng những du khách của mình thực sự không muốn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu và xử lý thủ tục khi muốn thuê xe Quảng Bình. Vì thế chúng tôi đã tối giản hóa gần hết các thủ tục không liên quan, mất thời gian. Giờ đây có lẽ du khách chỉ cần nhấc máy lên là ngay lập tức QBTravel đã sẵn sàng xe cho dịch vụ thuê xe du lịch.

Những dòng xe QBTravel đang vận hành

Với dịch vụ thuê xe oto, du khách sẽ có đa dạng những dòng sẽ sao cho phù hợp với số lượng người trong đoàn nhất. Số chỗ trên xe còn tùy thuộc vào mọi người muốn sử dụng một không gian thuê xe lịch rộng rãi hay vừa đủ. Dưới đây là lần lượt những loại xe mà du khách sẽ được tận hưởng khi sử dụng dịch vụ thuê xe Quảng Bình:

- Xe du lịch 4 chỗ: Camry, Audi,Mercedes, BMW,Elantra, Kia Cerato, Honda City, Vios.
- Xe du lịch 7 chỗ: Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner, Kia Sedona, Ford Everest, Hyundai Santafe.
- Xe du lịch 16 chỗ: Hyundai Solati, Ford Transit, Limousine
- Xe du lịch 29 chỗ: County, Samco, ISuZu, Thaco, Universe
- Xe du lịch 35 chỗ: Hyundai Thaco Town, Hyundai Aero, Isuzu Samco
- Xe du lịch 45 chỗ: Hyundai Universe, Thaco Universe, Hyundai Space
 

Phương thức liên lạc để sử dụng dịch vụ thuê xe Quảng Bình

Dưới đây sẽ là một vài hình thức cho du khách có thể cân nhắc sao cho phù hợp và tiện lợi nhất, chúng tôi đảm bảo rằng với bất kỳ cách thức liên lạc nào QBTravel cũng luôn luôn sẵn sàng có mặt và phục vụ quý khách với tất cả lòng nhiệt thành của mình.

  1. Quý khách hàng đến trực tiếp công ty: 189C Trương Pháp – Đồng Hới – Quảng Bình
  2. Inbox Fanpage Facebook: Thuê Xe Du Lịch Quảng Bình QBTravel
  3. Gửi email đến mail công ty: sale@qbtravel.vn
  4. Gọi điện thoại trực tiếp: 0934 733 223 – 0393 195 592.

anh xe


QBTravel cam kết đồng hành trên mọi nẻo đường
 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên có thể giúp ích cho du khách trong chuyến du lịch sắp tới. Chúng tôi rất hân hoan nếu như trong tương lai chúng ta được gặp nhau và gắn kết với nhau. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ dưỡng thật bình an!

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây