Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Quyên góp ủng hộ, phục vụ khu cách ly tập trung

Với tinh thần “tương thân, tương ái” và sẻ chia, ngày đầu phát động đã có 4 tàu cá ủng hộ 30kg cá hố, 10kg cá ù.
Đoàn viên thanh niên xã Quỳnh Lập vệ sinh khu cách ly tập trung
     Thực hiện lời kêu gọi cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh của Thủ Tướng Chính phủ, Đảng uỷ, chính quyền và các đoàn thể đã kêu gọi bà con Nhân dân trong toàn xã Quỳnh Lập ủng hộ các nhu yếu phẩm cho khu cách ly tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Miền Trung nhằm chia sẻ động viên các lực lượng làm nhiệm vụ cũng như bà con tại khu cách ly tập trung.
     Điểm cách ly tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải đang tiếp nhận 400 con em lao động có hộ khẩu tại thị xã Hoàng Mai từ Lào và Campuchia trở về.
     Với tinh thần “tương thân, tương ái” và sẻ chia, ngày đầu phát động đã có 4 tàu cá ủng hộ 30kg cá hố, 10kg cá ù, phần nào đã đáp ứng nhu cầu thực phẩm trước mắt cho khu cách ly.
bb0c46ce013cfa62a32d
Ngư dân Quỳnh Lập ủng hộ cá cho khu cách ly tập trung
 
     Ngoài ra, xã đã cử 16 đoàn viên tham gia dọn dẹp, vệ sinh khu cách ly và 3 người ở lại phục vụ (2 dân quân và 1 đoàn viên thanh niên) tại bếp ăn chuẩn bị cơm cho các công dân từ vùng dịch về cách ly tập trung và lực lượng tham gia phục vụ tại khu cách ly tập trung.
     Hơn 2 tháng qua, cả đất nước đang phải gồng mình, dốc sức chống chọi với bệnh dịch, tuy chưa gây thiệt hại về người, nhưng Covid-19 đã làm ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế - xã hội, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong lúc khó khăn này, chính ý  thức, trách nhiệm công dân được phát huy, “tình Tổ quốc”, “nghĩa đồng bào” được nhân lên và lan tỏa sẽ là sức mạnh đoàn kết đẩy lùi đại dịch.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây