Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Trường Mầm Non Quỳnh Lập làm tốt công tác dân vận

Sự ủng hộ của phụ huynh là vô cùng quan trọng, có ý nghĩa trong việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ trong những ngày nắng nóng.
Phụ huynh ủng hộ máy điều hòa nhiệt độ phục vụ lớp học Mầm Non

     Dưới cái nắng chói chang cộng với gió Lào kéo dài, nhiệt độ ở xã Quỳnh Lập có lúc lên đến 40 độ C. Việc học tập, ăn ngủ bán trú tại trường học trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như “Chảo lửa” đã khiến cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ thực sự vô cùng vất vả.

     Thấu hiểu và chia sẻ với nhưng khó khăn của các cô giáo và lo ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, Trường Mầm Non Quỳnh Lập đã đã tích cực tìm kiếp các giải pháp khắc phục nắng nóng đảm bảo sức khỏe cho học sinh học tập như: Lắp đặt thêm quạt, mái che nắng …nhưng cũng không xoa dịu được cái nắng cho con trẻ.
 

Q1

Phụ huynh ủng hộ mua quạt hơi nước phục vụ lớp học Mầm Non

 

     Trước tình hình thời tiết như thế, giáo viên chủ nhiệm đã tuyên truyền vận động đến từng bậc phụ huynh của lớp mình. Sau khi bàn bạc dân chủ, công khai minh bạch giữa các bậc phụ huynh, hầu như tất cả các bậc phụ huynh đều thấu hiểu và quan tâm đến sức khỏe con trẻ. Bên cạnh đó cũng còn có một vài phụ huynh chưa đồng tình, chưa quan tâm và đã có một số ý kiến trái chiều.

     Nhưng bằng sự khéo léo của tất cả các giáo viên chủ nhiệm và sự quân tâm tuyệt vời của các bậc phụ huynh, kết quả đạt được ngoài sự mong đợi của tập thể giáo viên nhà trường. Tính đến thời điểm này các bậc phụ huynh đã ùng hộ được 42 cái quạt nước và 4 cái điều hòa phục vụ cho các lớp học.

     Đặc biệt có nhiều lớp học được phụ huynh tự nguyện mang quạt điện, quạt hơi nước của gia đình đến cho lớp học mượn sử dụng như: Chị Thùy Nương; chị Loan (Lớp 4A3 cô Hoa) đã cho mượn 2 cái quạt nước; chị Huyền (Lớp 3A2 cô Đúc ) cho mượn 1 cái quạt hơi nước, chị Liễu (lớp 3A3, cô Giang) cho mượn 1 cái quạt nước.

DH2
Phụ huynh ủng hộ mua máy điều hòa nhiệt độ phục vụ lớp học Mầm Non
 

     Sự ủng hộ của phụ huynh là vô cùng quan trọng, có ý nghĩa trong việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ trong những ngày nắng nóng.

     Tập thể Trường Mầm Non Quỳnh Lập xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh! Chúng tôi rất vui mừng và cảm động khi nhận được sự ủng hộ này!

     Nhà trường hy vọng ngày càng có nhiều phụ huynh tâm huyết, ủng hộ và đồng hành cùng tập thể giáo viên trong mọi hoạt động dạy học và công tác từ thiện, mang lại những giá trị đích thực cho con em chúng ta.

Tác giả bài viết: Hồ Thị Hồng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây