Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập

https://quynhlap.gov.vn


Sinh hoạt Đảng chuyên đề “Tự soi, tự sửa”

Tối ngày 05/7/2022, chi bộ Tân Thành, Đảng bộ xã Quỳnh Lập tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa” xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.
Đồng chí Lê Trường Giang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại chi bộ Tân Thành
Về dự có đồng chí Lê Trường Giang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Hồ Văn Cậy, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Thủ trưởng Cơ quan Tổ chức - Nội vụ; đồng chí Phạm Văn Hào, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Duy Xuyên, Thị ủy viên, Chánh văn phòng Thị ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy.
Thực hiện Hướng dẫn số 04-HD/BTGThU, ngày 06/6/2022 của Ban Tuyên giáo Thị ủy về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Đảng ủy xã Quỳnh Lập đã xây dựng kế hoạch thực hiện và chọn chi bộ Tân Thành làm trước để rút kinh nghiệm.
Chi bộ Tân Thành có 33 đảng viên, có lớp đảng viên nhiều tuổi, có đảng viên trẻ. Trong chi bộ có 9 đồng chí cán bộ nghỉ hưu, 11 đồng chí đã từng và đang công tác, đây là một nền tảng rất thuận lợi cho chi bộ.
 
fb03fe0b1df1deaf87e0
Các đại biểu và đảng viên chi bộ Tân Thành

 
Trong những năm qua, Chi bộ Tân Thành có tập thể cấp ủy, chi bộ đoàn kết; đảng viên gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương. Nhân dân đóng góp đầy đủ các loại thuế, quỹ của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương. Chi ủy đã quán triệt kịp thời, đầy đủ các văn bản, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp. Thực hiện nghiêm chế độ sinh hoạt chi ủy, chi bộ; làm tốt công tác kiểm tra, giám sát. Chi ủy, chi bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, của đơn vị, được Đảng ủy nhiều năm liền xếp loại chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu được suy tôn chi bộ Trong sạch vững mạnh.
Qua buổi sinh hoạt chuyên đề của chi bộ Tân Thành, đồng chí Lê Trường Giang đánh giá cao về sự chuẩn bị cũng như nội dung mà chi ủy Tân Thành đã chuẩn bị; đảng viên phát biểu ý kiến sôi nổi, thẳng thắn, mang tính xây dựng. Đồng chí Lê Trường Giang cũng đề nghị chi ủy và mỗi đảng viên chi bộ Tân Thành trước hết phải tự giác “Tự soi, tự sửa”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, liên hệ mật thiết với Nhân dân; bám vào 5 phương thức lãnh đạo của Đảng để đánh giá, kiểm điểm vai trò lãnh đạo của chi bộ.
Đồng chí Lê Trường Giang cũng mong muốn thế hệ đảng viên nhiều tuổi, đã kinh qua công tác mở lòng giúp đỡ, bồi dưỡng, dìu dắt cho lớp đảng viên trẻ trong chi bộ; tập thể cấp ủy, chi bộ thực sự đoàn kết để xây dựng chi bộ Tân Thành đạt mục tiêu: Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu nhiều năm liền.
​​​​

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây