Đơn vị thiết kế shop thời trang uy tín

Thứ bảy - 10/09/2022 09:57

 

Nếu bạn đang có ý định thiết kế shop thời trang đẹp mắt, hợp xu hướng 2023 thì có thể tham khảo bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những điều cần biết về dịch vụ thiết kế shop thời trang cũng như giới thiệu cho mọi người đơn vị thiết kế shop thời trang chất lượng nhất hiện nay. 
 


Thiết kế shop thời trang cần lưu ý điều gì?

Lưu ý khi thiết kế shop thời trang 


Những đặc điểm cần quan tâm khi thiết kế shop 

Để có được một thiết kế shop thời trang đẹp mắt, khách hàng cần lưu ý một vài các điều kiện quan trọng bên dưới đây: 


Cách lựa chọn mặt bằng thiết kế shop thời trang

Vị trí tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh của bạn. Những địa điểm được đánh giá cao nhất kết hợp các yếu tố sau:

- Nơi tập trung nhiều khách hàng mục tiêu.

- Nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đi lại dễ dàng.

- Có chỗ đậu xe cho khách. 

- Diện tích của cơ sở đủ rộng giúp bạn thiết kế và bố trí các khu vực trong cửa hàng một cách thuận tiện.


Chọn phong cách thiết kế 

Ngày nay có rất nhiều phong cách thiết kế. Có một số phong cách tuyệt vời, bao gồm hiện đại, tối giản, cổ điển, mộc mạc và Địa Trung Hải. Mỗi phong cách đều có vẻ đẹp đặc biệt riêng. Để chọn được phong cách thiết kế phù hợp cho shop quần áo của mình, bạn nên cân nhắc những tiêu chí sau:
 


Phong cách thiết kế phù hợp cho shop thời trang 

- Diện tích của cửa hàng quần áo bao nhiêu. Một số phong cách không phù hợp với không gian chật hẹp.

- Dòng sản phẩm bạn kinh doanh và phân khúc khách hàng mục tiêu. Theo một cách nào đó, sản phẩm váy dạ hội nên có thiết kế rất sang trọng và trang trí công phu. Hay đồ bơi phù hợp với phong cách tinh nghịch, thoải mái và dân dã.

- Thiết kế shop thời trang là của bạn, vì vậy bạn phải đặt tên cho nó. Cần có những thiết kế mang lại cảm quan thẩm mỹ của bạn và khách hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn bởi chính vẻ đẹp và sự sáng tạo đó.


Sử dụng chất liệu nội thất thích hợp

Nội thất sử dụng cho cửa hàng quần áo nên phù hợp với phong cách thiết kế. Điều này tạo nên sự đồng bộ trên toàn khu vực cửa hàng. Cửa hàng quần áo không có nhiều đồ đạc. Các vật dụng phổ biến là móc treo, tủ quần áo, đèn, kệ trưng bày và gương. Mục đích chính của cửa hàng quần áo là trưng bày những mặt hàng quần áo đẹp nhất. Vì vậy, bạn phải thông minh trong việc lựa chọn nội thất để nhấn mạnh vẻ đẹp của shop thời trang. Các vật liệu được sử dụng phổ biến nhất là kim loại và gỗ. Kim loại mang lại sự cứng cáp và an toàn cho cửa hàng. Mặt khác, gỗ tạo ra sự gần gũi mộc mạc. Kết hợp để tạo ra một cái hoàn hảo nhất.


Màu sắc dùng để thiết kế shop quần áo

Nên sử dụng những gam màu sáng khi thiết kế cửa hàng quần áo. Bạn có thể thêm độ tương phản cho cửa hàng quần áo của mình bằng cách sử dụng màu sắc. Chọn màu sắc phù hợp để tạo nền đẹp. Bạn có thể phối nhiều màu theo bảng màu để đạt hiệu quả thị giác tốt nhất. Bất cứ ai cũng biết cách sử dụng màu sắc một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn và tạo chiều sâu cho shop quần áo. Hơn nữa, nếu bạn biết cách sử dụng màu sắc, màu sắc cũng xác định thương hiệu của bạn. Đôi khi khách hàng nhớ đến cửa hàng của bạn không phải vì địa chỉ hay sản phẩm mà vì màu sắc bắt mắt mà bạn sử dụng. Khi chọn màu sắc, hãy ưu tiên:
 

- Thời trang nam: ưa chuộng gam màu trầm lạnh. 

- Thời trang nữ: thích những màu sắc tự do, tươi sáng và nữ tính. 

- Thời trang trẻ em: nhiều màu sắc.


Yếu tố ánh sáng cho shop quần áo

Ánh sáng là yếu tố tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng cửa hàng của bạn luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng kể cả vào ban ngày. Ngoài việc chiếu sáng phòng sinh hoạt chung, bạn nên lắp đặt các đèn chiếu khác tập trung vào sản phẩm của mình. Để có hiệu ứng đẹp mắt nhất, hãy sử dụng ánh sáng trắng và vàng. Chúng giúp thể hiện sự chi tiết và chân thực của sản phẩm trong mắt người dùng. Đèn âm trần, đèn treo và đèn rọi nên được kết hợp để chiếu sáng và trang trí.

Quan tâm đến yếu tố ánh sáng 
 

Eden Luxury - đơn vị thiết kế shop thời trang uy tín 

Eden Luxury là một trong những đơn vị thiết kế shop thời trang uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đơn vị này không chỉ đem đến đa dạng sản phẩm mà còn có đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, tận tâm, có trình độ cao sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ an toàn và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, một ưu điểm lớn nữa của Eden Luxury là có giá dịch vụ vô cùng tốt, cạnh tranh so với những đơn vị khác trên thị trường, điều này chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

Với những đánh giá trên, chúng tôi tin rằng đã giúp khách hàng có được những thông tin đầy đủ về thiết kế shop thời trang và có cho mình một mẫu thiết kế vừa ý.


Xem thêm: gương dán tường gương dán tường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây