Khoa Học Việt - diễn đàn khoa học sắp quay trở lại

Chủ nhật - 09/04/2023 16:39
Thông tin Khoa Học Việt sẽ quay trở lại trong thời gian tới là như thế nào? Cùng tìm hiểu về diễn đàn này ngay nhé.

Khoa Học Việt là một trong những diễn đàn đã gây được tiếng vang rất lớn trong lĩnh vực CNTT và có rất nhiều dân IT biết đến trang web này. Vậy bạn đã biết được những thông tin gì về diễn đàn này và thông tin Khoa Học Việt chuẩn bị quay trở lại là như thế nào? Bạn hãy cùng theo dõi nội dung bài viết để nắm rõ hơn nhé. 

Giới thiệu về Khoa Học Việt

Khoa Học Việt được biết đến là một diễn đàn chuyên về khoa học kỹ thuật chuyên cung cấp cho người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin những nội dung về xây dựng web, công nghệ cực kỳ hữu ích. Hầu hết những nội dung được diễn đàn này cung cấp đều có thể sử dụng được cho những IT chưa có nhiều kinh nghiệm bởi có rất nhiều khái niệm cơ bản được thể hiện cực kỳ rõ ràng giúp người dùng dễ dàng nắm bắt. 

Khoa Học Việt là diễn đàn về CNTT chất lượng

Thời điểm diễn đàn Khoa Học Việt được thành lập và ra mắt đã có rất nhiều kỹ thuật viên nhờ có các nội dung này đã nhanh chóng nâng cao được kiến thức của mình. Nhờ đó mà chỉ với thời gian rất ngắn diễn đàn đã gây được nhiều sự chú ý, khiến nhiều trang web cùng lĩnh vực phải lùi lại phía sau. Khi truy cập vào Khoa Học Việt người dùng ngoài việc nắm được những khái niệm thì còn có thể thực hành được. 

Lịch sử hình thành và nguyên nhân tạm dừng hoạt động

Khoa Học Việt chính thức ra đời vào năm 2011 do Tony - một IT có kinh nghiệm lâu năm thành lập. Lúc này do nhu cầu xây dựng website để tiến tới sử dụng công nghệ 4.0 đang phát triển nhưng chưa có nhiều địa chỉ hỗ trợ kỹ thuật nên Tony đã xây dựng nên diễn đàn này. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Khoa Học Việt đã nhanh chóng đạt được lượng truy cập khủng lúc đó và còn được nhiều IT đánh giá cao về tính ứng dụng. 

Người dùng đánh giá rất cao chất lượng nội dung tại Khoa Học Việt

Mặc dù chia sẻ rất nhiều nội dung hữu ích liên quan đến CNTT đến với người dùng thế nhưng năm 2019 Khoa Học Việt đã gặp khó khăn trong việc kiểm soát các nội dung đăng tải. Lúc đó diễn đàn này đã bị Google gửi thông báo phạt do làm ảnh hưởng đến từ khóa tìm kiếm trên trình duyệt này. Không chỉ có vậy, thời điểm đó trên Facebook có rất nhiều group chia sẻ về CNTT được thành lập cho nên Khoa Học Việt chịu ảnh hưởng rất lớn. 

Sau khi xem xét tình hình và cố gắng khắc phục lỗi kiểm soát nội dung không thành công, Khoa Học Việt đã thông báo dừng hoạt động vào cuối năm 2019. Từ đó diễn đàn Khoa Học Việt cũng không còn xuất hiện trên Google. 

Khoa Học Việt thông báo chính thức quay trở lại trong thời gian tới

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, Tone đã thông báo Khoa Học Việt sẽ chính thức quay trở lại trong thời gian sắp tới. Mục tiêu của diễn đàn này trong thời gian tới chính là xây dựng một tên miền chát lượng, mang đến nhiều nội dung hữu ích dành cho dân IT như trước đây nhưng sẽ không bị vi phạm thuật toán của Google Panda. 

Khoa Học Việt thông báo sẽ quay trở lại trong thời gian tới

Với lần quay lại này, Khoa Học Việt không chỉ chia sẻ từ một phía mà sẽ để các IT cùng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình để mọi người cùng tham khảo. Tuy nhiên nội dung sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ để các nội dung đạt chất lượng cao và không dính vi phạm như thời gian trước đây. 

Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất về Khoa Học Việt và những dự định sắp tới của diễn đàn này. Bạn hãy cùng đón chờ sự trở lại của diễn đàn này để tìm hiểu nhiều thông tin về CNTT hữu ích trong thời gian tới nhé.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây