Trung ương Hội nghề cá Việt Nam thăm và tặng quà cho các tàu cá bị nạn

Thứ tư - 30/10/2019 11:25
Món quà của Hội nghề cá Việt Nam tuy không đủ giúp các gia đình gặp nạn khắc phục toàn bộ khó khăn; giúp các ngư dân vững niềm tin với Đảng, Nhà nước và tương lai.
Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp, Chi cục Thủy Sản Nghệ An trao quà của Trung ương Hội Nghề cá cho ngư dân
Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp, Chi cục Thủy Sản Nghệ An trao quà của Trung ương Hội Nghề cá cho ngư dân
Được sự ủy quyền của Hội Nghề cá Việt Nam, sáng ngày 30/10/2019 đại diện Sở Nông nghiệp & PTNT,  Chi cục Thủy sản Nghệ An về trao quà cho hai chủ tàu xã Quỳnh Lập bị cháy và chìm trên biển trong năm 2019.
Đoàn trao quà có đồng chí Trần Như Long, Chi cục phó Chi cục Thủy sản Nghệ An và có các đồng chí đại diện Công đoàn cơ quan Sở Nông nghiệp và đại diện các phòng ban của Chi cục Thủy sản Nghệ An.
Đối tượng được tặng quà là đại diện hai chủ tàu cá bị cháy, chìm  trong năm 2019, đó là ông Lê Bá Bi ở thôn Đồng Lực (nay là thôn Tân Hải) và ông Trương Quang Hòa, thôn Lam Sơn (nay là thôn Sơn Long).

 
c34e9045bf9c59c2008d
Ông Trần Như Long, Chi cục phó Chi cục Thủy sản Nghệ An (người thứ hai từ phải sang trái) trao quà cho ngư dân
 
Ông Nguyễn Văn Nho, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và các gia đình gặp nạn cảm ơn sự quan tâm của Trung ương Hội Nghề cá Việt Nam, Sở Nông nghiệp & PTNT, chi cục Thủy sản Nghệ An đã quan tâm thăm hỏi động viên và tặng quà các gia đình gặp nạn.
Món quà của Hội nghề cá Việt Nam tuy không đủ giúp các gia đình gặp nạn khắc phục toàn bộ khó khăn, nhưng thể hiện sự quan tâm của Trung ương hội và các cơ quan Nhà nước; giúp các ngư dân vững niềm tin với Đảng, Nhà nước và tương lai; tiếp tục đầu tư cho sản xuất để vươn khơi bám biển, kết hợp khai thác hải sản và bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương.

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây