Trao quà Tết cho người nghèo

Thứ năm - 04/02/2021 13:25
Sáng ngày 04/02/2021, UB MTTQ xã Quỳnh Lập tổ chức lễ trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Quỳnh Lập.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiến, Thị ủy viên, Viên trưởng viện kiếm sát Nhân dân tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiến, Thị ủy viên, Viên trưởng viện kiếm sát Nhân dân tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Hiến,Thị ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân thị xã Hoàng Mai; đồng chí Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Bá Vân, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ xã; cùng các đồng chí trong Ban thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể xã.
Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo được Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN xã Quỳnh Lập phát động nhằm trao quà Tết cho hộ nghèo, giúp hộ nghèo đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.
IMG 1386 compressed
MTTQ xã trao quà cho các thôn để phát cho hộ nghèo, cận nghèo

 
Sau gần một tháng phát động Chương trình Tết vì người nghèo, đến nay Ủy ban Mặt trận TQVN xã đã nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức thành viên của Mặt trận, các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí và đăng ký trao trực tiếp gần 191 phần quà Tết (mỗi suất 500.000 đồng), tổng trị giá 108.650.000 đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021.
Việc trao quà cho bà con vào dịp cận Tết làm ấm lòng người nhận; là việc làm rất có ý nghĩa, điều này góp phần giảm bớt phần nào nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về.
Với niềm tin đón chào Xuân mới Tân Sửu với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà; những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những người nghèo đang vất vả mưu sinh, những người có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, những người già neo đơn, …đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây