Trường Mầm Non Quỳnh Lập tổ chức hoạt động chào mừng ngày 20/11

Thứ ba - 17/11/2020 11:02
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Trường Mầm non Quỳnh Lập đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
Tổ chức các trò chơi giao lưu vận động cho các bé
Tổ chức các trò chơi giao lưu vận động cho các bé
      Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo viên các lớp tích cực đăng kí tham gia các hoạt động như: Thao giảng, tổ chức ăn buffet; giao lưu các trò chơi vận động, giao lưu văn nghệ giữa các lớp… để chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương trẻ. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc giáo dục trẻ.
21 compressed

24 compressed

Thay đổi các món ăn giàu dinh dưỡng cho học sinh
 
     Với tinh thần và ý nghĩa đó, các nhóm lớp trong trường học đã tổ chức hoạt các hoạt động “Học bằng chơi, chơi bằng trải nghiệm”…., kết hợp với việc chăm sóc giáo dục phù hợp với độ tuổi trẻ, phần lớn các hoạt động đều diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao.
     Hòa mình vào các phong trào thi đua, tham gia tích cực vào các hoạt động ý nghĩa để chào mừng và tri ân các thầy giáo, cô giáo. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường xin gửi lời cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền, các tập thể, các cá nhân và các bậc phụ huynh đã song hành cùng nhà trường tạo môi trường giáo dục thân thiện. Kính chúc các thầy cô giáo luôn luôn mạnh khỏe, cố gắng hết mình cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

Tác giả bài viết: Hồ Thị Hồng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập, Mầm Non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây