Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2023

Thứ hai - 12/06/2023 15:09
Sáng ngày 11/6 Đoàn xã Quỳnh Lập đã tổ chức chuỗi hoạt động ngày Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.
Hình ảnh ra quân thu gom thực bì tại rừng ở xã Quỳnh Lập
Hình ảnh ra quân thu gom thực bì tại rừng ở xã Quỳnh Lập
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023; Kế hoạch số 29 KH/ĐTN ngày 25/5/2023 của Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai về Kế hoạch tổ chức “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè” năm 2023; Nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Đoàn xa Quỳnh Lập đã tổ chức các chuỗi hoạt động ra Quân Hè tình Nguyện năm 2023.
ảnh ra quân thu gom bổi
Ảnh: Đoàn xã phối hợp với phòng cảnh sát PCCC và CNCH Thị xã Hoàng Mai dọn thực bì 

          Cùng dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Văn Đức, Bí thư Thị Đoàn, cùng các đồng chí trong BTV Thị Đoàn, đồng chí Hồ Cảnh Thuận, TUV, Bí thư Đảng ủy xã Quỳnh Lập,  Đồng chí Hồ Đức Chiến, Bí thư Chi đoàn Công An Thị xã Hoàng Mai, các đồng chí trong đội phòng cảnh sát PCCC và CNCH Thị xã Hoàng Mai, các đồng chí trong UBND, MTTQ và các đoàn thể xã Quỳnh Lập, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn xã, cùng sự có mặt của hơn 100 ĐVTN trong toàn xã.
hình ảnh tặng sân chơi
Ảnh: Thị Đoàn Hoàng Mai, chi đoàn Công An Thị xã Hoàng Mai, Đảng ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể dự khánh thành công trình thanh niên

          Chuỗi hoạt động ra quân gồm: thu gom rác thải tại bãi biển Đông Hồi; thăm dự lớp dạy bơi cho hơn 200 em thiếu nhi tại Trường THCS Quỳnh Lập; phối hợp với phòng cảnh sát PCCC và CNCH Thị xã Hoàng Mai tổ chức thu gom thực bì tại rừng Ông Nguyễn Văn Hoàn, thôn Sơn Long; khánh thành công trình thanh niên tặng dụng cụ thể dục thể thao cho người dân tại Sân vận động UBND xã Quỳnh Lập. Đặc biệt tại chương trình, Thị đoàn Hoàng Mai đã trao tặng 10.000.000 đ và Chi đoàn Công An thị xã Hoàng Mai đã trao tặng 5.000.000 đ cho công trình thanh niên “ Tặng dụng cụ thể thao ngoài trời cho người dân”. Cũng trong đợt hoạt động này, Đoàn xã đã hỗ trợ người dân kích hoạt định dân điện tử mức 1, 2.
           Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:
ảnh thu gom thực bì 4
Ảnh: Đoàn viên thu gom thực bì tại rừng
 
ảnh thu gom thực bì
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Bí thư Thị đoàn Hoàng Mai cùng thu gom thực bì tại rừng

     
ảnh thu gom thực bì
Ảnh: Các lực lượng hỗ trợ thu gom thực bì
 
hình ảnh tai bể bơi đẹp
Ảnh: Lớp dạy bơi cho các em thiếu nhi tại Trường THCS Quỳnh Lập
 
ảnh tại bể bơi
Ảnh: Thầy giáo dạy bơi cho cho các em thiếu nhi
 
ảnh dọ rác tại biển đông hồi
Ảnh: Dọn rác ngoài bờ biển Đông Hồi - Quỳnh Lập
 
tặng dụng cụ thể trhao ngoải trời
Ảnh: Thị Đoàn Hoàng Mai trao tiền hỗ trợ Công trình thanh niên
 
công an tặng
Ảnh: Chi đoàn Công An Thị xã Hoàng Mai trao tiền hỗ trợ công trình Thanh niên

  
dụng cụ thể thao
Ảnh: Các cháu thiếu nhi thích thu với các dụng cụ thể thao ngoài trời được lắp miễn phí 

 
hỗ trợ người dân kích hoạt điinhj danh
Ảnh: Hỗ trợ người dân kích hoạt định danh điện tử

  Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm nay tiếp tục được triển khai theo các nhóm đối tượng thanh niên với 1 chương trình, 4 chiến dịch diễn ra cao điểm từ 1/6 đến 31/8, trong đó có chủ trương ba liên kết (liên kết lực lượng, liên kết địa bàn và liên kết cộng đồng). Từ chủ trương này, đoàn đã xác định phương thức, nội dung triển khai nhằm tạo ra tính bền vững cho các công trình, phần việc của thanh niên tình nguyện, chia sẻ vì cộng đồng… Hoạt động phối hợp giữa Đoàn xã và Chi đoàn Công An Thị xã Hoàng Mai trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện tuổi trẻ.
 

Tác giả bài viết: Lê Huyền

Nguồn tin: quynhlap.gov.vn, Đoàn xã Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây