Đảng ủy xã Quỳnh Lập tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng

Thứ sáu - 22/03/2019 16:54
Mục đích của Lớp tập huấn là để làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; Tìm hiểu Luật An ninh mạng; Cách nhận biết các trang thông tin giả mạo trên mạng xã hội...
Đồng chí Trung tá Đào Văn Khôi, Phó Trưởng Công An thị xã Hoàng Mai chia sẽ một số thôn tin về công tác an ninh
Đồng chí Trung tá Đào Văn Khôi, Phó Trưởng Công An thị xã Hoàng Mai chia sẽ một số thôn tin về công tác an ninh
      Chiều ngày 22 tháng 3 năm 2019, Đảng ủy xã Quỳnh Lập phối hợp với Công An thị xã Hoàng Mai tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng tương tác trên không gian mạng internet và các trang mạng xã hội.
      Về dự có đồng chí Nguyễn Anh Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Hoàng Mai; Đồng chí Trung tá Đào Văn Khôi, Phó Trưởng Công An thị xã Hoàng Mai.
      Tham gia Lớp tập huấn có 253 người gồm:  Cán bộ, công chức cấp xã; Công An viên, Thôn Đội trưởng; Ban Chấp hành các tổ chức chính trị - xã hội; Giáo viên các nhà trường và đảng viên trong đảng bộ.
 
Hoc vien
Thành viên tham dự lớp tập huấn
 

      Mục đích của Lớp tập huấn là để làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân; Tìm hiểu Luật An ninh mạng; Cách nhận biết các trang thông tin giả mạo trên mạng xã hội; Giới thiệu một số trang thông tin chính thống trên đại bàn thị xã Hoàng Mai; Nhắc nhỡ cán bộ, đảng viên, giáo viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân không đăng tải và chia sẻ những thông tin có nội dung xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Đảng, Nhà nước, những thông tin lôi kéo kích động bạo loạn, dung tục đi ngược lại truyền thống, văn hóa, đạo đức của người Việt Nam trên mạng internet và các trang mạng xã hội, blog cá nhân…; Chia sẽ những âm mưu, thủ đoạn của các loại tội phạm và cách đấu tranh phòng ngừa; Tuyên truyền về nội dung cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.
 

584df0691e80fcdea591
Đồng chí Hồ Bá Trí Công An thị xã Hoàng Mai truyền đạt kỹ năng nhận biết thông tin và cách tương tác trên không gian mạng.
 
     
32e4b39d5d74bf2ae665

Giới thiệu Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập và hướng dẫn cách chia sẻ thông tin

Tại Lớp tập huấn, Đảng ủy cũng giao nhiệm vụ cho cán bộ, đảng viên có trách nhiệm chia sẻ các thông tin chính thống của địa phương được đăng trên Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập để nhiều người được tiếp cận thông tin của xã. Thống kê các tài khoản facebook của cán bộ, đảng viên để theo dõi việc đăng tải, chia sẽ thông tin, kịp thời nhắc nhỡ, chấn chỉnh những người chia sẻ thông tin xấu, độc.
 
Nguyen Van Thong
Đồng chí Nguyễn Văn Thống, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Tuyên truyền viên Thị ủy tuyên truyền về nội dung cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.
 

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây