Ra quân làm sạch môi trường

Thứ hai - 10/06/2019 07:57
Để giải quyết được vấn đề môi trường, không ai khác chính là ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân, của cộng đồng và toàn xã hội.
Hội viên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã vệ sinh làm sạch bãi biển
Hội viên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã vệ sinh làm sạch bãi biển

Chiều ngày 9/6/2019, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6) và Tháng hành động vì Môi trường năm 2019, UBND xã phối hợp với MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội ra quân tổng dọn vệ sinh khu vực cảng cá và Biển Quỳnh Lập nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường.

IMG20190609161932
Dưới cái nắng nóng như đổ lửa, Hội viên Hội Cựu chiến binh xã tích cực san lấp mặt đường
 
Quỳnh Lập những năm gần đây tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, những mặt trái là sự  gia tăng nhanh chóng chất thải, chất thải làm từ nhựa, nước, rác thải sinh hoạt, nước thải công nhiệp... trở thành một vấn đề môi trường bức bách hiện nay đã và đang tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người, trở thành một thách thức lớn đối với cộng đồng và xã hội.
 
IMG20190609162406
Lực lượng Thôn Đội trưởng ra quân san lấp mặt đường

Để giải quyết được vấn đề môi trường, không ai khác chính là ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân, của cộng đồng và toàn xã hội.

Đây là những hoạt động thiết thực, cần thiết trong ngày 9/6/2019. Tuy nhiên cần có sự chung sức thường xuyên của toàn thể Nhân dân xã nhà bằng những hành động thiết thực trực tiếp hoặc gián tiếp như: Trồng cây xanh, thu gom, phân loại rác thải, không xã nước thải ra đường, chấp hành các quy định của địa phương về công tác môi trường...
0bf85b323a86dfd88697
Bãi biển đã được làm sạch

“Hãy vì một môi trường xanh, sạch, đẹp” trên quê hương Quỳnh Lập!

Tác giả bài viết: Hoa Phượng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây