Bế mạc giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Hè năm 2022

Thứ sáu - 22/07/2022 11:12
Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, chiều nay (21/7/2022) đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng xã Quỳnh Lập năm 2022.
Một pha bắt bóng trên cao của thủ môn
Một pha bắt bóng trên cao của thủ môn
Tham dự buổi Lễ Bế mạc có các đồng chí: Hồ Cảnh Thuận - Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, và các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, HĐND, UBND. Cùng các đồng chí là Chủ tịch MTTQ và trưởng các đoàn thể, đại diện ban cán sự 8 thôn.
Về phía Ban Tổ chức, có các đồng chí: Trần Đình Ánh, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải; các nhà tài trợ; các phóng viên các cơ quan thông tấn địa phương; cán bộ, Nhân dân và các cầu thủ tham dự giải đấu.
Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng xã Quỳnh Lập năm 2022 là giải đấu do UBND xã và Đoàn xã Quỳnh Lập hối hợp tổ chức.
Công tác truyền thông về giải đấu được thực hiện một cách bài bản, kịp thời trên các trang thông tin của Đoàn xã, địa phương.
 
Tâm Tiến min
Đội bóng thôn Tâm Tiến vui mừng nhận Cup 
 
Bên cạnh những trận cầu nảy lửa, các cầu thủ nhí về tham dự giải cũng đã có một mùa Hè hết sức ý nghĩa, rèn luyện sức khoẻ, kỹ năng xã hội.
Có 4 đội xuất sắc lọt vào bán kết giải bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Quỳnh Lập năm 2022 là đội Tâm Tiến, Tân Thành, Sơn Long, Đồng Tiến.
 
Tân Thành min
Đội bóng thôn Tân Thành nhận giải phong cách
 
Tại trận tranh giải 3 - 4 có 2 đội là Tân Thành và Sơn Long, kết quả chung cuộc 2 đội hoà nhau với tỷ số 2-2. Bước vào vòng đá luân lưu, đội Sơn Long đã thắng đội Tân Thành với tỷ số 10 - 9 và xuất sắc mang về giải 3 cho toàn đội.
 
Sơn Long min
Động bóng thôn Sơn Long nhận giải Ba

 
Tại trận chung kết diễn ra giữa 2 đội bóng Tâm Tiến và Đồng Tiến, kết quả chung cuộc đội Tâm Tiến đã thắng đội Đồng Tiến với tỷ số 6 - 1 và trở thành đội vô dịch của mùa giải.
Về tham dự giải lần này có 96 vận động viên là các em thiếu niên, nhi đồng của 8 đội bóng đến từ 8 thôn. Mùa giải năm nay đã diễn ra 16 trận bóng, với tổng cộng 89 bàn thắng được ghi.
 
Đồng Tiến min
 
Đội bóng thôn Đồng Tiến nhận giải Nhì
 
Tại Lễ Bế mạc, ngoài việc trao danh hiệu vô địch cho các cầu thủ thôn Tâm Tiến, Ban Tổ chức còn trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" và “ Vua phá lưới” với 10 bàn thắng cho cầu thủ Trương Văn Sáng (mang áo số 10) của Đội Tâm Tiến; thủ môn xuất sắc nhất thuộc về em Hoàng Văn Huy (mang áo số 1), đội Tâm Tiến.
 
CTXS min
Đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên , Bí thư Đảng ủy xã trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất giải

 
Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Quỳnh Lập năm 2022 tổ chức nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; nhằm không ngừng nâng cao giáo dục thể chất cho học sinh trong toàn xã, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi Thiếu niên - Nhi đồng khuyến khích, động viên các em tham gia tập luyện; Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám (19/08/1945 - 19/08/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/09/2022)
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Huyền

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây