Ra quân thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”

Thứ hai - 29/08/2022 09:25
Chiều ngày 28/8/2022, MTTQ, các đoàn thể và các thôn trong xã Quỳnh Lập tổ chức ra quân thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”
Cán bộ, Nhân dân thôn Sơn Long tham gia vệ sinh môi trường "Ngày Chủ nhật xanh"
Cán bộ, Nhân dân thôn Sơn Long tham gia vệ sinh môi trường "Ngày Chủ nhật xanh"
Chiều ngày 28/8/2022, MTTQ, các đoàn thể và các thôn trong xã Quỳnh Lập tổ chức ra quân thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh” theo Kế hoạch số 02/KHLT-MTTQ-HND-HLHPN-ĐTN-HCCB, ngày 26/7/2022, của MTTQ và các đoàn thể xã Quỳnh Lập về tổ chức thực hiện “Thứ Bảy tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh”
Trong buổi ra quân đầu tiên, có lực lượng tăng cường của MTTQ và các đoàn thể ở xã, tập trung làm vệ sinh môi trường những điểm công cộng; lực lượng tại chỗ của các thôn vệ sinh tại cộng đồng dân cư.

 
e7ef019c5c64993ac075
Hội LHPN xã kết hợp "Ngày Chủ nhật xanh" thu gom phế liệu gây quỹ ủng hộ hội viên khó khăn
 
Theo kế hoạch, việc thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” trong tháng sẽ ra quân làm 2 đợt: đợt 1 vào ngày Chủ nhật của tuần thứ 2 làm ở khu vực 3 thôn Khu công nghiệp Đông Hồi; đợt 2 vào ngày Chủ nhật của tuần cuối tháng làm ở 5 thôn vùng trong.
Bên cạnh đó, Hội LHPN xã lồng ghép triển khai mô hình “Tiết Kiệm Xanh”,  thu gom ve chai gây quỹ giúp đỡ hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Thông qua hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”, MTTQ và các đoàn thể mong muốn người dân cùng tích cực tham gia để làm sạch môi trường sống tại khu dân cư, góp phần giải quyết những bức xúc, điểm nóng về ô nhiễm môi trường trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Phương Nhài

Nguồn tin: QUYNHTRANG.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây