Tập huấn nghiệp vụ cho Ban Biên tập Trang thông tin điện tử

Thứ tư - 14/09/2022 15:31
Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập là nơi để đăng tải các thông tin chính thống về tình hình hoạt động của Đảng bộ và Nhân dân xã Quỳnh Lập
Đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban biên tập khai mạc buổi tập huấn
Đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban biên tập khai mạc buổi tập huấn
     Chiều ngày 14/9/2022, Đảng ủy xã Quỳnh Lập tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ cho Ban Biên tập Trang thông tin điện tử.
     Về dự buổi tập huấn có đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập và các thành viên.
     Khai mạc buổi tập huấn, đồng chí Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Biên tập giao nhiệm vụ cho các thành viên về trách nhiệm viết tin, bài của cơ quan, đơn vị. Đồng thời chia sẻ rộng rãi các tin bài trên mạng xã hội để nhiều người theo dõi, đọc tin.

 
74359f3ea02664783d37
Đồng chí Vương Đại Tương, Phó Bí thư Đảng ủy quản trị viên chính hướng dẫn cách viết và đăng tin

 
     Tại buổi tập huấn, Đảng ủy công bố Quyết định kiện toàn Ban Biên tập Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập; Quyết định ban hành Quy chế bổ sung Quy chế hoạt động của Ban Biên tập; hướng dẫn cách viết và đăng tin, bài.
     Trong Quy chế làm việc có giao nhiệm vụ viết tin bài cho các thành viên hằng tháng để đưa tin phản ánh các hoạt động của cơ quan, đơn vị và các hoạt động khác ở địa phương.
     Để chủ động trong công tác viết và đăng tin của các thành viên Ban Biên tập, Đảng ủy lập tài khoản riêng cho từng thành viên. Từ đó các thành viên chủ động viết tin, bài và đăng trên Trang thông tin điện tử. Người quản trị chính của trang sẽ phê duyệt và đăng bài viết chính thức trên trang.

 
a64452907488b0d6e999
Các thành viên Ban biên tập đang thực hành việc đăng tin

     Các thành viên Ban Biên tập được quản trị viên chính hướng dẫn các bước viết và đăng tin lên trang thông tin điện tử và cách chia sẻ bài viết lên mạng xã hội.
     Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Lập là nơi để đăng tải các thông tin chính thống về tình hình hoạt động của Đảng bộ và Nhân dân xã Quỳnh Lập. Đảng ủy rất mong sự theo dõi, tương tác và góp ý của cán bộ và Nhân dân trong xã để trang ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Vương Đại Tương

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây