TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN KIẾN THỨC PHÁP LUẬT, KỸ NĂNG VỀ PCCC&CNCH

Thứ tư - 29/03/2023 13:07
Ngày 29/3/2023, Công an xã Quỳnh Lập tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng về PCCC&CNCH
     Thực hiện kế hoạch số: 211/KH-UBND ngày 20/3/2023 của UBND xã Quỳnh Lập về việc tuyên truyền, tập huấn kỹ năng cơ bản về PCCC&CNCH  (phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ) trên địa bàn xã Quỳnh Lập.
     Ngày 29/3/2023, Công an xã Quỳnh Lập tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng về PCCC&CNCH cho cán bộ công nhân viên chức UBND xã, các ban ngành, đoàn thể, ban cán sự thôn, các chi hội, chi đoàn các thôn.

 
003
Công chức UBND xã tham gia tập huấn

     Thời gian tới Công an xã Quỳnh Lập sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn về PCCC&CNCH tại các nhà văn hoá thôn để người dân nâng cao kiến thức cũng như cách xử lý các tình huống khi có cháy nổ xảy ra.
 
004
Cán bộ các đoàn thể tham gia tập huấn
 
     Bằng việc tăng cường, đa dạng hóa tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH giúp người dân, cơ sở trên địa bàn xã có nhiều hướng tiếp cận với những kiến thức về công tác phòng cháy chữa cháy. Từ đó nâng cao trách nhiệm, kiến thức, kỹ năng của người đứng đầu cơ sở, quần chúng nhân dân trong công tác bảo đảm an toàn PCCC, bảo đảm tài sản, tính mạng của người dân, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Đậu Đức Hòa

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây