Giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ tư - 01/02/2023 15:35
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Hoàng Mai (3/4/2013-3/4/2023)
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia
Chiều ngày 01/02/2023, Đảng ủy xã Quỳnh Lập tổ chức khai mạc buổi thi đấu giao hữu bóng chuyền với Đảng ủy xã Quỳnh Lộc; Đồn Biên phòng Quỳnh Phương và Công ty TNHH 1 thành viên Hoa Sen Nghệ An và VNPT Quỳnh Lưu.
toàn cảnh
          Lãnh đạo các đơn vị tham dự lễ khai mạc và cỗ vũ cho trận đấu bóng chuyền
        Trong thời gian qua, Đảng ủy xã đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động kết nối giữa các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn có nhiều hoạt động thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác gắn bó, tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Buổi giao lưu lần này sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục - thể thao giữa các đơn vị.  Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo của 05 đơn vị Đảng uỷ xã Quỳnh Lộc, Công ty TNHH Một Thành viên Hoa sen Nghệ AN, VNPT Quỳnh Lưu, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương và Đảng uỷ xã Quỳnh Lập cùng đông đảo nhân dân tham gia đón xem cổ vũ.
các đooij tham gia
                                                                       4 đội bóng đến từ 5 đơn vị tham gia giao lưu 
      Đây cũng là nội dung thường xuyên thực hiện nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong việc triển khai các hoạt động thi đua rèn luyện tốt, phục vụ tốt, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930-3/2/22023 và chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Hoàng Mai
dội bóng quỳnh lập
                                            Đội bóng Quỳnh Lập chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo 5 đơn vị tham gia giao lưu
 
         Trận giao lưu bóng chuyền giữa Đảng ủy Quỳnh Lập và các đơn vị đã diễn ra sôi nổi và kịch tính với những tình huống gay cấn, nhiều pha bóng đẹp mắt. Các vận động viên đã có buổi giao lưu theo đúng tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên. 4 đội bóng tham gia, với 3 trận đấu, kết quả đội Đồn Biên Phòng Quỳnh Phương và đội Liên Quân Tôn Hoa Sen Hoàng Mai Nghệ An và VNPT Quỳnh Lưu vào chơi trận cuối cùng và đội dành chiến thắng chung cuộc thuộc vệ đội Liên Quân.
 
 
 

Tác giả bài viết: Lê Huyền

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây