Trao tiền hỗ trợ mô hình sinh kế hộ nghèo ở Quỳnh Lập

Thứ hai - 06/03/2023 16:09
Sáng ngày 06/03/2023 Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thị xã Hoàng Mai cùng đồn biên phòng Quỳnh Phương, Ủy ban MTTQ xã Quỳnh Lập, Hội LHPN xã và Ban CTMT thôn đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ sinh kế cho gia đình chị Trương Thị Nông thôn Tân Thành.
Trước đó, khi biết đến hoàn cảnh éo le của gia đình anh Nguyễn Phúc Nựng và chị Trương Thị Nông, Đồn biên phòng Quỳnh Phương đã thường xuyên đến thăm, hỗ trợ và động viên gia đình. Với mong muốn tạo điều kiện cho gia đình chị có thêm thu nhập bằng việc nuôi gia cầm, các chiến sỹ đồn biên phòng Quỳnh Phương đã đến hỗ trợ ngày công xây dựng chuồng trại cũng như khoanh vùng đất để gia đình có thể chăn nuôi thêm gà. Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thị xã Hoàng Mai, đồn biên phòng Quỳnh Phương và UB MTTQ xã, hội phụ nữ xã đã hỗ trợ gia đình chị về chuồng trại và đàn gà giống với số tiền 10 triệu đồng.
ảnh c nông
Đàn gà sinh kế của gia đình chị Trương Thị Nông

Ngoài ra, đồn biên phòng Quỳnh Phương cũng đang nhận đỡ đầu con trai của anh chị với mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng. UB MTTQ cùng các đoàn thể vẫn luôn thường xuyên quan tâm, sẻ chia và động viên với gia đình, hi vọng với sự quan tâm, sẻ chia của các đơn vị gia đình chị sẽ phát huy hiệu quả của mô hình được tặng, có thêm thu nhập và sớm ổn định cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Trần Quyên

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

 Từ khóa: sinh kế hộ nghèo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây