Trường Mầm non Quỳnh Lập tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2022 - 2023

Thứ ba - 04/10/2022 22:40
Thực hiện chương trình công tác tháng 9 của Trường Mầm non Quỳnh Lập và chỉ đạo của BGH trường MN Quỳnh Lập. Sáng ngày 01/10/2022 có 28 nhóm lớp trong toàn trường đã tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm học 2022-2023.
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH
         Thực hiện chương trình công tác tháng 9 của Trường Mầm non Quỳnh Lập và chỉ đạo của BGH trường MN Quỳnh Lập đã đưa ra kế hoạc tổ chức cuộc họp phụ huynh đầu năm học. Hội nghị phụ huynh học sinh đầu năm diễn ra vào lúc 7h 30 phút, ngày 01/10/2022 có 28 nhóm lớp trong toàn trường đã tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm. Nhằm thống nhất Nội quy của nhà trường và thống nhất 1 số nội dung trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Tạo nên sự gắn kết phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và cô giáo để chăm sóc và giáo dục trẻ một cách tốt nhất. Các bậc phụ huynh đã nhất trí với những nội dung giáo viên đã trao đổi.
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH 1
Họp phụ huynh tại lớp 4A3
 
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH 2
    Họp phụ huynh tại lớp 5A2
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH 3
   Họp phụ huynh tại lớp 5A10
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH 4
Họp phụ huynh tại lớp 5A9
ẢNH HỌP PHỤ HUYNH 5
Họp phụ huynh tại lớp 4A9
          Buổi họp diễn ra trong bầu không khí mát mẻ, vui tươi phấn khởi và đã được sự ủng hộ, đồng thuận nhất trí cao với các nội dung triển khai của nhà trường. Trong hội nghị nhà trường cũng nhận được những ý kiến đóng góp rất chân tình, quý báu với mong muốn nhà trường làm tốt hơn nữa trong công tác quản lý cũng như chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ. Kết thúc buổi hội nghị cha mẹ học sinh, 100% phụ huynh học sinh toàn trường đã thống nhất được nội quy của nhà trường, hiểu rõ hơn về những nội dung cần phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh để cùng CSGD trẻ, tham gia nhiều ý kiến đóng góp vào kế hoạch năm học của nhà trường.

Tác giả bài viết: Hồ Thị Hồng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây